ริบลีส์ ฉลองวันฮาโลวีน ปี 58 ภายใต้คอนเซ็ปต์ คุกสุดสยอง



ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา จัดงาน Ripley’s Haunted Adventure present Horrors of prison ภายใต้คอนเซ็ปต์คุกสุดสยอง ฉลองเทศกาลวันฮาโลวีน ประจำปี 2558 หนุ่มๆ จากวง Inspirit cover Infinite ชนะการประกวด Halloween Cover Dance Contest และ ผีมัมมี่ โดยนายวัชรินทร์ เพียรธรรม คว้ารางวัลชนะเลิศ Halloween Fancy Costume Contest ไปครอง โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติร่วมชมอย่างคับคั่ง

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณบรรจง บัณฑูรประยุกต์ รองโฆษกเมืองพัทยา, คุณสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, คุณศุภดิษฐ์  มณีรัตน์จรัสศรี  ประธานกรรมการ บริษัท รอยัล การ์เด้น พลาซ่า จำกัด และคุณปิยพัชร์  วงศ์โดยหวัง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยานอีกด้วย

มร.ไมคา ตามไท รองประธาน บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และผู้บริหาร ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา กล่าวว่า “สำหรับการจัดกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีน ของ ริบลีย์ เวิลด์ พัทยา ในปีนี้เราใช้ชื่อ งาน Ripley’s Haunted Adventure present “Horrors of prison: คุกสุดสยอง” ซึ่งทางริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ถือว่าเป็นกิจกรรมประจำปี และจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยในปีนี้เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี Haunted Adventure เราจึงเนรมิต พื้นที่โกดังผีสิงให้สยองขวัญเพิ่มมากขึ้น ด้วยการจำลองคุกสุดสยองมาในโกดังผี และเพิ่มความน่ากลัวด้วยนักโทษผี และผู้คุมสุดสยองขวัญอีกหลายตัว โดยเปิดให้เข้าไปสัมผัสความหลอนกันตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่เดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด และร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนในเมืองพัทยาอย่างคับคั่ง”

สำหรับไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ คือ การประกวดแฟนซีผีสุดหลอน Halloween Fancy Costume Contest  2015 ชิงรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท ทั้งหมดมี 5 รางวัล และการประกวด Halloween Cover Dance Contest 2015 ชิงรางวัล รวมกว่า 40,000 บาท ทั้งหมดมี 5 รางวัล รวมถึงกิจกรรมแต่งหน้าผี พร้อมโปรโมชั่นเครื่องเล่นสุดพิเศษมากมาย ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกับวันฮาโลวีนในปีนี้“

ผลการแข่งขัน

ชนะเลิศ วง Inspirit cover Infinite เงินรางวัล 5,000 บาท

ที่ 2 วง LOL cover Block B เงินรางวัล 10,000 บาท

ที่ 3 วง Exx Boys cover BTS เงินรางวัล 5,000 บาท

ชมเชย วง Colors of Life cover Lady Gaga เงินรางวัล 3,000 บาท

ชมเชย วง Neo Planet cover EXO เงินรางวัล 3,000 บาท

 

ผลการแข่งขัน Fancy Costume

ชนะเลิศ นายวัชรินทร์ เพียรธรรม เงินรางวัล 10,000 บาท

ที่ 2 นายภัทรพร ผลอาหาร เงินรางวัล 8,000 บาท

ที่ 3 นางสาวนัฐพร บำรุ่งดี เงินรางวัล 5,000 บาท