คอนเสิร์ตครบรอบ 50 ปี ดิอิมพอสสิเบิ้ลส์



เต็มอิ่ม!! ความสุขสุดอลังการแสง สี เสียง

“คอนเสิร์ตครบรอบ 50 ปี ดิอิมพอสสิเบิ้ลส์”

           

          ปิดฉากไปเรียบร้อยอลังการแสงสีเสียงเต็มอัตรา อัดแน่นทุกบทเพลงที่เคยสร้างตำนานเล่าขาน ในประวัติศาสตร์วงการเพลงเมืองไทย สำหรับ“คอนเสิร์ตครบรอบ 50 ปี ดิอิมพอสสิเบิ้ลส์” ที่จัดโดย บริษัท เมืองละคร จำกัด ณ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

          เปิดตัวสมาชิกวงดิอิมพอสสิเบิ้ลส์ นำทีมโดย เศรษฐา ศิระฉายา,วินัย พันธุรักษ์,พิชัย ทองเนียมและ ภาณุวัส พัฒน์กุล ทุกท่านมาด้วยชุดสีแดงนำโชค  เปิดคอนเสิร์ตย้อนตำนานจุดเริ่มต้นของวง ด้วยเพลงจากการประกวดดนตรีอย่าง เพลงยามเย็น, ฟังดนตรีเถิดชื่นใจ, SKY PILOT ตามติดด้วยเมดเล่ย์ TRACES / MEMORIES / PUT YOUR HEAD ON MY SHOULDER และก้าวไปอีกสเต็ปของความสำเร็จกับเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ทำให้ดิอิมพอสสิเบิ้ลส์โด่งดังได้เซ็นสัญญาไปเล่นที่ต่างประเทศนานนับหลายปี กับเพลง หนึ่งในดวงใจ  งานนี้ศิลปินดูโอชื่อดัง      เบิร์ดกะฮาร์ท ขึ้นเวทีร้องร่วมกันกับเพลง ชื่นรัก+ Scarborough Fair และ เริงทะเล + Moonlight Swim ก่อนเศรษฐา และ เบิร์ดกะฮาร์ท ยกเวทีให้สมาชิกวงดิอิมฯ 3 ท่านโชว์ลีลาเดี่ยว เริ่มที่  วินัย ในเพลง คำสุดท้าย,  ภาณุวัส ขับขานเพลง IT'S NOT UNUSUAL ปิดท้าย พิชัยในเพลง SAN FRANCISCO จากนั้นเศรษฐาขึ้นเวทีมาลุยต่อเพลง ทะเลไม่เคยหลับ, โอ้รัก, ขาดเธอขาดใจ และ หัวใจเหิร ซึ่งเป็นบทเพลงที่เบิร์ดกะฮาร์ทชื่นชอบมากเป็นพิเศษ เลยขอแจมด้วย  และเพื่ออารมณ์ต่อเนื่อง วงดิอิมฯยกเวทีให้เบิร์ดกะฮาร์ทโชว์เพลงไม่ลืม, ฝน,  SUSAN JONES ปิดด้วยการผสมผสาน 2 เพลง 2 ยุคเข้าเป็นเพลงเดียวกัน คือ ลืม +จูบฟ้าลาดิน

 

            ปิดท้าย 16 บทเพลง  รักทะเลใต้,  ฉันเป็นของเธอ, คอยน้อง, ลำนำรัก,  เมดเล่ย์ ชาวดง และ เริงรถไฟ ตามติดไม่สะดุดกับ ใจหนุ่มใจสาว,  หนาวเนื้อ, รักกันหนอ, งัวหาย.  รักไม่รู้ดับ,  HAPPY TOGETHER,  BRIDGE OVER TROUBLE WATER ที่ฮาร์ทขอร่วมบรรเลงเปียโน  รวมถึงบทเพลงที่เศรษฐาแต่งเองมอบให้แฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตชื่อเพลง“เสียงจากใจ” แต่ยังไม่หมดส่งเพลง ไม่มีวันที่เราจะพรากจากกัน, หมื่นไมล์แค่ใจเอื้อม และเพลงประจำวง เป็นไปไม่ได้ ปิดม่านคอนเสิร์ตอย่างสวยงามพร้อมความสุขและรอยยิ้ม…