เทรนด์ใหม่ สไตล์โมเดิร์นอิซากายะ 3 เมนูซามูไรในตำนาน



          ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “นัช ณัชพล ตันเจริญ” แห่งบริษัท ฮารุ บางกอก จำกัด รังสรรค์ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่สไตล์ “โมเดิร์น อิซากายะ” ในชื่อร้านอาหาร “HARUlzakya@Sushi Bar” ทางเลือกที่แตกต่าง

  ทั้งนี้ความชอบในการรับประทานอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่มีวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่น ซึ่งร้านนี้ถอดแบบสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ  โดยเลือกใช้ “ดอกซากุระ และตัวอักษรค้นจิ มาเป็นตัวแทนสัญลักษณ์เพื่อให้สอดคล้องกับคำว่า “ฮารุ” ซึ่งแปลว่า “ฤดูใบไม้ผลิ” สื่อถึงความสดใส สวยงามของฤดูกาล

 “HARUlzakya@Sushi Bar” ถือสโลแกน “กินดื่มครบ จบในที่เดียว” ซึ่งมีเมนูหลากหลายให้เลือกกว่า 240 เมนู โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่ อาหารจานร้อนแบบอิชากายะ, ซูชิและซาซิมิ และคอกเทลบาร์ในสไตล์ญี่ปุ่น

วันนี้ “HARUlzakya@Sushi Bar” มี 3 เมนูเด็ด ซามูไรในตำนาน มาแนะนำ “ข้าวอบหม้อญี่ปุ่นหมูสามชั้น”(ButaKakuniKamameshi)ที่สามารถสนุกกับการรับประทานได้ถึง 3 แบบ คือ แบบข้าวอบ,แบบข้าวยำสไตล์ญี่ปุ่น โดยคลุกเคล้ากับต้นหอม ขิงดอง และสาหร่าย และปิดท้ายการทานแบบข้าวต้มด้วยการเติมน้ำซุปปลาแห้งลงไป

เมนูที่สอง “หม้อไฟญี่ปุ่นหมูคุโรบุตะ” (KurobutaNabe) เมนูยอดนิยมของร้านที่ผสมผสานระหว่างหมูคุโรบุตะเนื้อนุ่มกับน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมสูตรญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งเมนูนี้เหมาะกับสาว ๆ ด้วยการเติมคอลลาเจนลงไปในหม้อซุปได้ด้วย และเมนูเด็ดชิ้นสุดท้าย “ชุดเสียบไม้ย่างใหญ่”  (KushiyakiMoriawase) ปิ้งย่าง 5 ไม้ ประกอบไปด้วย ไก่บดย่างไข่ออนเซ็น,หมูคุโรบุตะสามชั้นย่าง,ลิ้นวัวย่าง,เบคอนพันไข่นกกระทาย่างและเห็ดหอมย่าง ราดด้วยซอสสูตรพิเศษที่ทางร้านใช้เวลาเคี่ยวนานเป็นพิเศษเพื่อให้ได้รสชาติหอมหวานก่อนนำไปย่างบนเตาถ่านเพื่อให้ได้ความหอมของถ่านไม้ไผ่

        นี่เป็นส่วนหนึ่งของความอร่อยในร้าน“HARUlzakya@Sushi Bar” นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ 299 บาท รับเสียบย่างไม้ชุดใหญ่พร้อมเบียร์สด 2 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 2558

        ร้าน“HARUlzakya@Sushi Bar” ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ในซอยโยธินพัฒนา (หลังChic Republic) เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30- 14.00 น.และ 17.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เวลา 11.30- 23.00 น. สำรองโต๊ะที่เบอร์ 02-515-0058-9 หรือ 098-278-2266