“Point Break”เลือก“ปักกิ่ง”เปิดตัวเวิลด์พรีเมียร์



“Point Break”เลือก“ปักกิ่ง”เปิดตัวเวิลด์พรีเมียร์

 พาโลกทะยานสู่คลื่นยักษ์-แฟนคลับแห่ต้อนรับ

 

            ถึงเวลาออกสตาร์ทปฏิบัติการมหึมาโจรกรรมที่เดิมพันชีวิตด้วยแรงโน้มถ่วงของโลก! ลุค เบรซี่ แอคชั่นสตาร์หนุ่มคนใหม่ของโลก เดินทางร่วมเปิดตัว “POINT BREAK- ปล้นข้ามโคตร” ภาพยนตร์แอคชั่น-เอ็กซ์ตรีมฟอร์มยักษ์ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 120 ล้านเหรียญฯ ในรอบเวิลด์พรีเมียร์ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนๆ ภาพยนตร์และคอแอคชั่นอย่างล้นหลาม

                โดยภายในงาน ลุค เบรซี่ ได้ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์กับ เฉินฮั่นเถียน ดาราชื่อดังชาวไต้หวัน , แดน มินตซ์  ผู้บริหารของดีเอ็มจี เอนเตอร์เทนเมนท์  และ วู ปิง ประธานของดีเอ็มจี หยินจี สตูดิโอยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน  ซึ่งบนเวทีได้มีการสร้างสเตจและจำลองฉากหลังขึ้นมาใหม่เพื่อสอดคล้องกับกีฬาเอ็กซ์ตรีมและสถานที่ถ่ายทำอันเป็นที่สุดในหลากหลายประเทศที่จะได้เห็นกันในภาพยนตร์ อาทิ  ฉากมอเตอร์ไซค์วิบากไต่เขาสุดอันตราย, ฉากการโจรกรรมเงินจากฟากฟ้าสุดอลังการ   ผู้ชมตื่นตาตื่นใจไปกับความอลังการของภาพยนตร์เรื่องนี้

                และ แดน มินตซ์ ผู้บริหารของดีเอ็มจี ให้สัมภาษณ์“ใน POINT BREAK อัดแน่นไปด้วยนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับแชมป์โลกมาร่วมโชว์ดีไซน์ฉากและโชว์งานสตั้นท์สุดอันตราย  ซึ่งเป็นหัวใจของงานแอคชั่นที่มันส์ระดับสมจริงอย่าง  เซิร์ฟโต้คลื่นยักษ์, ชุดวิงสูทแหวกอากาศ, สโนว์บอร์ดท้านรก, ไต่เขาที่ความสูงเสียดฟ้าด้วยมือเปล่าท้าแกนโลก และอื่นๆ อีกมากมายที่ต้องทึ่งแบบเหนือคาค”