เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวญี่ปุ่นตอนแรก“อาโอโมริ”โดย เจมส์ จิ



                 เตรียมพบบทบาทพิธีกรครั้งแรกของหนุ่ม  เจมส์ จิรายุ  กับรายการท่องเที่ยวญี่ปุ่นน้องใหม่“Tabi Japan With James Jirayu” ประเดิมตอนแรกด้วยการพาไปสัมผัสการท่องเที่ยวที่แรก จังหวัดอาโอโมริ สัมผัส 3 เรื่องหลักในการเดินทาง อาหารขึ้นชื่อ, ทิวทัศน์ที่สวยงาม และ ออนเซ็น

                 โดยตอนแรกของรายการเริ่มต้นด้วยช่วงเช้าพาไปเดินตลาดเพื่อค้นหาสุดยอดอาหารขึ้นชื่อของท้องถิ่น พร้อมโพสภาพถ่ายและทวิตถามคำถามระหว่างการเดินทางผ่านทวิตเตอร์ @Jirayu_jjส่วนคำตอบจากแฟนๆ จะเป็นอย่างไรกันบ้างติดตามชมได้ในรายการ  หลังจากนั้นเดินทางต่อไปชมทิวทัศน์ที่สวยงามที่อุทยานแห่งชาติโออิราเสะ ชมการถ่ายภาพใบไม้เปลี่ยนสีและน้ำตกจากหนุ่มเจมส์  ช่วงเย็นกับการเดินทางไปยังโรงแรมเรียวคัง ที่มีประวัตินานกว่า 100 ปี แช่ออนเซ็นผ่อนคลายร่างกายที่หนาวเย็นภายใต้อุณหภูมิติดลบ พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกจากประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตที่ได้แช่ออนเซ็น นอกจากนี้ช่วงท้ายรายการแฟนๆ ยังสามารถถามคำถามผ่านทางทวิตเตอร์ของหนุ่มเจมส์ได้อีกด้วย

                ติดตามชมความสนุกกับการเดินทางของหนุ่มเจมส์ที่คุณๆต้องลองไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง ในรายการ Tabi  Japan With James Jirayu  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2559