หนังติดดาว ส่งท้ายปลายปี 58 หนังไทย-หนังเทศ ยอดนิยม



                ลูคัส ฟิล์ม และสุดยอดผู้กำกับ เจ.เจ. เอบรามส์  ภายใต้สังกัดใหม่อย่าง วอลต์ ดิสนีย์ พิกเจอร์ส  รวมพลังพาคุณกลับไปสู่กาแลคซี่อันไกลโพ้นอีกครั้งหนึ่ง เมื่อสตาร์ วอร์สกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งใน“สตาร์ วอร์ส : อุบัติการณ์แห่งพลัง”  นำแสดงโดย  แฮริสัน ฟอร์ด,  มาร์ค ฮามิลล์, แคร์รี่ ฟิชเชอร์, อดัม ไดรฟ์เวอร์, เดย์ซี่ ริดลีย์, จอห์น โบเยก้า, ออสการ์ ไอแซค, ลูพิต้า ยองโก, แอนดี้ เซอร์กิส, ดอห์มนัล กลีสัน, แอนโธนี แดเนียลส์, ปีเตอร์ เมย์ฮิว, และ  แม็กซ์ วอน ไซโดว์   อำนวยการสร้างโดย  แคธลีน  เคนเนดี้, เจ.เจ. เอบรามส์  และ ไบรอัน เบิร์ค ร่วมด้วย ทอมมี่ ฮาร์เปอร์ และ เจสัน แมคแกทลิน เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร บทภาพยนตร์โดย  ลอว์เรน แคสแดน และ เจ.เจ. เอบรามส์ และไมเคิล อาร์นดท์

                ในฐานะแฟนหนัง Star Wars มาร่วม 20 กว่าปี ต้องยอมรับว่ามีความคาดหวังกับหนังเรื่องนี้สูงมาก  พอรู้ข่าวว่ากำลังจะมีภาคใหม่ภายใต้การคุมบังเหียนของ เจ.เจ. เอบรามส์  เรื่องราวผูกปมต่อจากเหตุการณ์ในภาค 6   นี่คือภาคแรกของไตรภาคชุดใหม่ ฉะนั้นจะได้เห็นทั้งตัวละครเก่าๆอย่าง  Leia Organa , Han Solo, Chewbacca, C-3PO และ R2-D2 กลับมาโลดแล่นบนจออีกครั้ง พร้อมเปิดตัวละครชุดใหม่อย่าง Rey,  Finn,  Poe Dameron, BB-8, Mas Kanata และ Kylo Ren  เข้ามามีบทบาทที่เกิดขึ้นในภาคนี้  ด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ภาพที่ออกมาก็สบายใจได้เลยว่าสวยงามสมจริงอย่างแน่นอน หนังดูสนุก เดินเรื่องเร็ว พล็อตซับซ้อนนิดหน่อย แต่ไม่ยากเกินความสามารถในการติดตาม  นี่คือ Star Wars ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างละเมียดละไม ด้วยมือของคนที่รักหนังชุดนี้จากใจจริง สิ่งที่ออกมาน่าประทับใจจริงๆ  ส่วนตัวละครใหม่และตัวละครเก่าก็เดินเรื่องร่วมกันอย่างกลมกลืน เชื่อว่าในภาค 8 และ 9 เรื่องราวคงจะเข้มขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า   ติดเต็ม *****

เฉลยคำถามหนัง“The Good Dinosaur”  :  เดนิส  รีแอม 

คำถามหนัง“สตาร์ วอร์ส  กำกับโดยใคร?

               ทราบคำตอบเขียนชื่อ-ที่อยู่- เบอร์โทรศัพท์ลงในไปรษณียบัตร ส่งมาที่ หนังดังติดดาว  32/15  ซ.ลาดพร้าว 23 แขวงจันทรเกษม เขต จตุจักร กรุงเทพฯ 10900  ผู้ตอบถูก  5  ท่าน ได้รับของรางวัลจาก  วอลต์ ดิสนีย์   (ขอบคุณที่สนับสนุนของรางวัล)

                โซนี่ พิคเจอร์ส พร้อมส่งหนังที่ได้รับคำชื่นชมจากเสียงวิจารณ์ยอดเยี่ยม“Goosebumps” สร้างจากหนังสือเบสต์เซลเลอร์ทั่วโลก ของ อาร์.แอล. สไตน์ กว่า 400 ล้านเล่ม แปลถึง 32 ภาษา

ครั้งนี้ถูกนำมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม ได้นักแสดงนำ  แจ็ค แบล็ค, ดีแลน มินเน็ตต์, โอเดยา รัช, เอมี ไรอัน, ไรอัน ลี และ จิลเลียน เบล  กำกับโดย  ร็อบ เล็ตเตอร์แมน

               เป็นหนังแฟนตาซีที่น่าสนใจ และสนุกมากเลยทีเดียว มีทั้งภูติผี ปีศาจ สัตว์ประหลาด หลากหลาย ที่มาคอยสร้างความสนุก ความกลัวให้เพิ่มขึ้น รวมไปถึงฉากฮาๆ ที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็เป็นมุขที่คนทั่วไปก็เข้าใจง่ายไม่ได้มีอะไรซับซ้อน เนื้อหาเรื่องมีการลำดับตัวละคร และถ่ายทอดอารมณ์ของเนื้อเรื่องได้ดี ต่อเนื่องลงตัว ถึงแม้บางฉากที่ดูไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่มันคือ หนังแฟนซี การจินตนาการเป็นผู้นำ เลยเป็นอะไรที่รับได้ นักแสดงทุกคนแสดงได้ดี เนื้อหาของเรื่องมีความสนุกอยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว   ติดให้ **** ครึ่ง

            เอ็ม พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์มาแล้วทั่วโลกThe Boy and the Beast - ศิษย์มหัศจรรย์ กับอาจารย์พันธุ์อสูร” ผลงานล่าสุดของ  มาโมรุ โฮโซดะ (The Girl Who Leapt Through Time - 2006, Summer Wars 2009 และWolf Children - 2012) ผู้กำกับฯ ที่น่าจับตามองแห่งวงการแอนิเมชั่น ผลงานของเขาล้วนประสบความสำเร็จทั้งรายได้และรางวัลจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมเหล่าซูปเปอร์สตาร์ของญี่ปุ่นมาพากย์เสียงอย่างคับคั่งอาทิ  โคจิ ยากุโช, อาโออิ มิยาซากิ, โชตะ โซเมะตานิ, ลิลี่  แฟรงกี้, โย โออิสึมิ  

                แอนิเมชั่นแฝงด้วยแง่คิดหลายๆแง่คิดกับความสัมพันธ์ของคนหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ครอบครัว หรือ บุคคลที่ไม่ได้เป็นอะไรกันแต่กลับผูกพันกันอย่างเหลือเชื่อ แม้กระทั่งความสัมพันธ์ระหว่างครูกับลูกศิษย์ ที่บางครั้งครูเองก็ไม่มีความสามารถพอจะเคี่ยวเข็ญศิษย์ได้ด้วยประสบการณ์  แต่การมีศิษย์ก็อาจเป็นอีกทางหนึ่งที่จะบำบัดให้ทั้งสองฝ่ายต่างได้พัฒนาตัวเองไปพร้อมๆ กัน  แม้จะเป็นหนังแอนิเมชั่นแต่ก็เหมาะกับทุกเพศวัยที่ดูแล้วได้ความสนุกและแง่คิดกลับบ้าน นำไปดำเนินชีวิตประจำวันกับแต่ละบุคคลที่พบเจอได้   ติดให้ *** ครึ่ง

                เป็นที่จับตามองตั้งแต่ถูกคัดเลือกให้เข้าประกวดสาย competition และได้ฉายรอบ world premier ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 28  (Tokyo International Film Festival 2015) ที่ผ่านมา  จนกระทั่งได้รับเลือกให้ฉายเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ  ครั้งที่ 13 (13th World Film Festival of Bangkok 2015)  ภาพยนตร์เรื่อง“Snap แค่...ได้คิดถึง” ผลงานล่าสุดของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี  ผู้กำกับฯรางวัล ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ได้ไปชมภาพยนตร์รักที่อิ่มเอม และสุดประทับใจ ได้นักแสดงนำ  โทนี่ รากแก่น, วรันธร เปานิล  จัดจำหน่ายโดย  เอ็ม พิคเจอร์ส 

                เป็นเรื่องที่เกินขึ้นในช่วงที่มีปัญหาทางการเมือง มีการปฎิวัติจนทำให้ชีวิตบางคนต้องเปลี่ยนแปลงไป ห่างเหิน จากลา จนได้กลับมาพบกันหลังจากนั้นอีก 8 ปี  หนังสะท้อนหลายอารมณ์ และหลายเหตุการ์ณที่เกิดขึ้งจริงกับหลายๆคนในช่วงนั้น ทั้งเพื่อนที่เคยสนิทกัน แต่กลับต้องมาแตกหัก เพียงเพราะความเห็นทางการเมืองไม่ตรงกัน หรือความรักและเข้าใจกันของกลุ่มเพื่อนที่แม้จะห่างกันไปนานแค่ไหนก็ยังเหมือนเดิม เรื่องราวความรักเหงาๆที่มีมุมการมองคนละด้าน ส่วนนางเอกแม้จะใหม่แต่แสดงได้ดี ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต่างจากโทนี่ ส่วนกลุ่มเพื่อนๆก็เข้ากันดีจนบางฉากยังโดดเด่นน่าสนใจ หนังทำให้หวนคิดถึงวัยเรียนและเพื่อนเก่าๆ   ติดให้ *** ครึ่ง 

                MONO FILM พาคุณสานสายใยพ่อลูกที่คุณต้องหลั่งน้ำตา“Fathers & Daughters” ฝีมือการปล่อยของนักแสดงระดับมือรางวัล  รัสเซล โควรล์ ประชันฝีมือ อแมนด้า ไซย์ฟรีด

โดยผู้กำกับ  กาเบรียล มูชิโน

                เป็นหนังดราม่าที่ดีมากๆเรื่องนึงที่ได้ดูในปีนี้  หนังเล่าเรื่องสองช่วงเวลาของ เคธี ตอนเด็กกับตอนโต โดยการตัดสลับกันไปมา ฉะนั้นต้องมีสติกับเรื่องตลอดเวลา แล้วจะไม่งง เป็นหนัง

ดราม่าหนักๆเรื่องนึง ใครที่เป็นคอหนังรัก หนังชีวิต น่าจะสนุกและอินไปกับเรื่อง และได้ดาราใหญ่ ดาราดังเพียบ แต่ละคนก็เอาอยู่ ปล่อยของกันชนิดที่ว่าบีบคั้นหัวใจและน้ำตาเหลือเกิน และยิ่งได้เพลงประกอบ Close to you ของ The Carpenters ที่ในหนังเอาฉบับที่ covered โดย Michael Bolton มาใช้ เล่นเอาอดไม่ได้ที่จะร้องไห้ตามด้วยอินกับความรักระหว่างพ่อกับลูกที่ดีมากๆ   ใครที่ดูเรื่องนี้จบคงอยากกลับบ้านไปหาพ่อแทบจะทันทีที่ออกจากโรงเลยล่ะ   ติดให้ **** ครึ่ง

                โมโนฟิล์ม ชวนแฟนๆ  วูดดี  อัลเลน  ร่วมพิสูจน์หนังรักสุดสดใสทำให้ทุกหัวใจอบอุ่นใน“IRRATIONAL MAN (เออเรชันนัล แมน)”  ที่ควบหน้าที่กำกับและเขียนบท  ได้สองนักแสดงมากฝีมือ  ฮัวคิน ฟีนิกซ์  และ เอ็มมา สโตน ที่มาประชันบทบาทกัน

                หนังยังคงเป็นตัวตนของ วูดดี  อัลเลน  ไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะป็นบทพูดน้ำไหลไฟดับ ดนตรีแจ๊สที่กรุ่งกริ๊งมุ้งมิ้งคลอไปตลอดทั้งเรื่อง  เรื่องราวความรักของอาจารย์สอนปรัชญากับลูกศิษย์ ซึ่งเรื่องแบบนี้น่าจะเป็นหนังรักฟรุ้งฟริ้ง แต่มันกลับเป็นหนังตลกร้ายที่พูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่หมดอาลัยตายอยากกับชีวิต เพราะเกิดเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจอย่างรุนแรง คนเราเมื่อเผชิญกับความหดหู่สิ้นหวังจนถึงจุดหมดอาลัยชีวิตก็ทำให้คนๆนั้นมีชีวิตอยู่ไปวันๆ แต่พอมีคนแปลกหน้าเข้ามาทำให้ชีวิตของเขามีจุดหมายอีกครั้งและกลายเป็นคนมีความรัก ความอ่อนโยน นักแสดงนำทั้งคู่เล่นได้ดีจริงๆ มีพลัง ข้อคิดในหนังสอดแทรกความสัมพันธ์ระหว่างความถูกต้องและผิดตามหลักศีลธรรม เป็นหนังดูเพลินๆ บทจะขำก็ขำ บทจะเครียดก็เครียดสลับกันไปมา   ติดให้ **** ครึ่ง

               

             20th Century Fox ส่งความสุขท้ายปีด้วยแอนิเมชั่นน่ารักเรื่อง“The Peanuts Movie” โดย

ผู้กำกับ  สตีฟ มาร์ติโน  พากย์เสียงโดย  Noah Schnapp,  Bill Melendez, Alexander Garfin,

Madisyn Shipman, Hadley Belle Miller, Noah Johnston,  A.J. Tecce,  Rebecca Bloom, Mar Mar, Venus Schultheis

            เป็นแอนิเมชั่นที่น่ารัก สดใสๆ ตัวภาพสวยงาม ยังคงเอกลักษณ์ลายเส้น ความเป็น Snoopy ไว้เหมือนเดิม ตัวละครทุกตัวมีแต่เด็กกับสัตว์ ในส่วนของผู้ปกครอง หรือครู ก็จะมาแค่เสียงไม่มีตัวตนให้เห็น ให้อารมณ์ ความรู้สึกของวัยเด็ก ใสๆ น่ารักๆ มันยิ่งทำให้รู้สึกว่า นี่คือโลก และความคิดของเด็กโดยแท้จริง  เนื้อหาของเรื่องเหมือนเน้นเรื่องของการแอบรัก แต่ส่วนตัวรู้สึกเหมือนถูกสอนให้เรารู้จักกำหนดเป้าหมายของชีวิต รู้จักการเสียสละ มีความพยายาม เชื่อมั่น และไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค  จึงเป็นหนังการ์ตูนที่ควรพาลูกพาหลานไปดู แล้วจะได้อะไรกลับมามากกว่า คำว่าการ์ตูนเด็ก    ติดให้ ****

                มงคลเมเจอร์ ส่งหนังโรแมนติกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Love Actually แห่งเมืองบาร์เซโลน่าเรื่อง“Barcelona Christmas Night” สร้างปรากฎการณ์ความประทับใจกระหึ่มแดนสเปน  นำแสดงโดย  อเล็กซานเดอร์  จิเมเนซ, อาเบล โฟล์ค, มิกิ เอสปาร์เบ, อัลแบร์โต้ ซาน ฮวน  กำกับโดย  ดานิ เด ลา ออเด้น  เขียนบท ดาเนียล  กอนซาเลส                                                

                เรื่องราวหลากหลายชีวิตของแต่ละคนที่เกิดขึ้นในคืนวันคริสมาสต์ ไม่ว่าจะเป็นลูกๆเพิ่งรู้ว่าแม่วัยแปดสิบเป็นเลสเบี้ยน หรือผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่เชื่อเรื่องความรักจนได้เจอรักที่พลัดพรากไปนาน และคู่สามีภรรยาที่ระหองระแหงแต่กลับเติมเต็มความรักกันในวันนี้ แม้กระทั่งคนหนุ่มที่อกหักคิดฟันหญิงแล้วทิ้ง แต่กลับกลายเป็นความรักขึ้น หรือกระทั้งมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ยากจะตัดขาด บอกเลยว่าตั้งใจไปดูเรื่องนี้และก็ไม่ผิดหวัง ดูจบออกมายังยิ้มอยู่แถมคิดว่าถ้าออกเป็นแผ่นจะซื้อมาดู  เพราะเนื้อเรื่องตัดต่อชีวิตแต่ละคน แต่ละคู่ได้ไม่สะดุด ที่สำคัญสอดแทรกมุขตลกให้ขำลั่นโรงจริงๆ ทั้งที่ภาษาสเปนพูดกันไฟแลบ แม้จะมีซับอังกฤษ ซับไทย แต่ก็เรียกเสียงหัวเราะดังลั่น  ดูไปอมยิ้มไป ลุ้นว่าแต่ละคนจะลงเอยอย่างไร แม้หนังจะทำไม่สุดตรงฉากซึ้ง แต่เป็นหนังรักดูแล้วมีความสุข สนุก ฟินเว่อร์ๆ   ติดเต็ม *****

                เฉลยคำถามหนัง“รุ่นพี่”  :  การได้กลิ่น

คำถามหนัง“คุณทองแดง ดิ อินสไปเรชั่นส์” หนังแบ่งเป็น 3 เรื่อง เรื่องที่ 2  ชื่ออะไร?

               ทราบคำตอบเขียนชื่อ-ที่อยู่- เบอร์โทรศัพท์ลงในไปรษณียบัตร ส่งมาที่ หนังดังติดดาว  32/15  ซ.ลาดพร้าว 23 แขวงจันทรเกษม เขต จตุจักร กรุงเทพฯ 10900  ผู้ตอบถูก  5  ท่าน ได้รับของรางวัลจาก  สหมงคล ฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล   (ขอบคุณที่สนับสนุนของรางวัล)

 

                มงคลเมเจอร์ พาคุณสัมผัสความสัมพันธ์ความสุขวันคริสมาสต์ใน“LOVE THE COOPERS”  นำแสดงโดย  จอห์น กู๊ดแมน, อแมนด้า ไซย์ฟรีด, โอลิเวีย ไวลด์,  มาริสา โทเมอิ

โดยผู้กำกับ  เจสซี่ เนลสัน

                เปิดฉากสร้างความเย็นฉ่ำกับบรรยากาศหิมะโปรยปราย ซาตาครอสเดินขวักไขวไปทำหน้าที่ให้เด็กๆนั่งตักอธิษฐานขอของขวัญที่อยากได้  แต่เชื่อไหม! หนังดำเนินเรื่องจากการเล่าของสุนัขตัวโปรดของตระกูลคูเปอร์  เล่าเรื่องราวชีวิตคนในครอบครัวว่า แต่ละคนมีปัญหาชีวิตอย่างไร ไม่เว้นแม้คู่พ่อแม่ที่สุดทนเผลอทะเลาะกันในวันคริสมาสต์ และลูกสาวที่แอบเป็นเมียน้อย แต่สุดท้ายก็พบรักแท้ที่คิดว่าไม่มีอยู่จริง ซึ่งเรื่องของลูกสาวน่าจะขยายทำเป็นหนังยาวได้ โดยเฉพาะฉากที่เพิ่งรู้ตัวว่ามีใจให้ทหารอเมริกันหนุ่มจริงๆเรียกน้ำตาคนดูเลยล่ะ และการที่พ่อต้องเข้าโรงพยาบาลในวันนั้นทำให้ชีวิตครอบครัวหันมาเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น สร้างรอยยิ้ม ความรักให้เกิดขึ้นโดยไม่เลือกสถานที่แม้เป็นโรงพยาบาล เพราะได้พบสัจธรรมชีวิต   ติดให้ *** ครึ่ง

          พร้อมมิตรโปรดักชั่น สร้าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิใจเสนอ จากบทพระราชนิพนธ์อิงประวัติศาสตร์ของ“พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล”  ที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของคนไทยมาตลอด 70 ปี พร้อมถ่ายทอดสู่ภาพยนตร์ไทยเรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีพุทธศักราช 2558 กับ “พันท้ายนรสิงห์”  เขียนบทและกำกับฯโดย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล  นำแสดงโดย  พันโทวันชนะ สวัสดี, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์,  มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย  พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทยกว่าร้อยชีวิต  สรพงษ์ ชาตรี* นิรุตติ์ ศิริจรรยา*สุเชาว์ พงษ์วิไล* สมภพ เบญจาธิกุล* พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์* ธัญญา วชิรบรรจง* พิมลรัตน์ พิศลยบุตร* ไพโรจน์ ใจสิงห์* รณ ฤทธิชัย* วิชุดา มงคลเขตต์* สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์(เสนาลิง)*ชลัฏ ณ สงขลา * ปราปต์ปฏล สุวรรณบาง* สุรชัย จันทิมาธร* สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ *ไชยา มิตรชัย*สุระ แสนคำ(เขาทราย แกแล็คซี่) ฯลฯ

            นักแสดงทุกคนเล่นดีมากสื่ออารมณ์ออกมาจนรู้สึกตาม โดยเฉพาะฉากสำคัญของเรื่องคือ ฉากพระเจ้าเสือต้องสั่งตัดคอพันท้าย เล่นดีจนร้องไห้ตามเลย มัดหมี่เล่นดีมากทุกฉาก ทุกอารมณ์รู้สึกเธอเป็น นวล จริงๆและอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง  เรื่องของภาพส่วนตัวรู้สึกว่าแย่มาก มันดูปลอม ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อยมวยของพระเจ้าเสือกับสิน ที่ดูไม่สมจริงเท่าไหร่ ดูเป็นคิวที่นัดกันมา  บางอันเห็นชัดเลยว่าไม่ได้โดนกันจริง ฉากฟันกันก็ดูยั้งมือ ไม่กล้าฟัน ดูรอจังหวะการเล่น ไม่สมจริงทำให้อึดอัด ฉากหัวเรือหักขัดอารมณ์มาก  และการลำดับฉากก็ดูไม่ลงตัว แอบงงชั่งเวลาบ่อยๆ แต่ก็มีฉากตลกให้ได้ขำเรื่อยๆ บางครั้งก็ไม่ค่อยสุดเท่าไหร่  ถ้าชอบนักแสดงควรไปดู เพราะนักแสดงเล่นดี  ติดให้ ** ครึ่ง

เฉลยคำถามหนัง “Kill Your Friends” :  โอเว่น  แฮร์ริส

เฉลยคำถามหนัง“Shin-Chan The Movie” :  ฮิโรชิ (คุณพ่อของชินจัง)

เฉลยคำถามหนัง“The Hunger games Mockingjay part 2” :  ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ 

 

คำถามหนัง“พันท้ายนรสิงห์” พระเจ้าเสือ กับ พันท้ายรับบทโดยใคร? 

               ทราบคำตอบเขียนชื่อ-ที่อยู่- เบอร์โทรศัพท์ลงในไปรษณียบัตร ส่งมาที่ หนังดังติดดาว  32/15  ซ.ลาดพร้าว 23 แขวงจันทรเกษม เขต จตุจักร กรุงเทพฯ 10900  ผู้ตอบถูก  5  ท่าน ได้รับของรางวัลจาก  สหมงคล ฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล   (ขอบคุณที่สนับสนุนของรางวัล)