“โมโนฟิล์ม”มือไวคว้าหนังสุดยอดปรมาจารย์กังฟู “IP MAN3”ประกาศความยิ่งใหญ่มวยหยุ่นชุน!!



โมโนฟิล์ม ยังคงคัดสรรความสนุกอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้าภาพยนตร์น้ำดีมาเอาใจแฟนๆ ล่าสุดนำภาพยนตร์แอ็คชั่นกังฟูของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นปรมาจารย์แห่งวิชาหย่งชุน “ยิปมัน 3” (IP MAN3)  นำแสดงโดย  ดอนนี่ เยน  ปะทะ ไมค์  ไทสัน  ผลงานการกำกับของ  วิลสัน ยิป  อำนวยการสร้างโดย  เรย์มอน หว่อง  กำกับคิวบู๊โดย  หยวน วู ปิง (The Matrix, Kill Bill, Crouching Tiger and Hidden Dragon, Grand Master)

               ภาพยนตร์เรื่อง ยิปมัน 3 (IP MAN3) เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสุดยอดปรมาจารย์ตำนานกังฟู “อาจารย์ยิปมัน” ที่เป็นที่เคารพของบรรดาผู้ชื่นชอบการฝึกเพลงมวย โดยเฉพาะ “มวยหย่งชุน” ที่สามารถนำมาใช้รับมือกับการต่อสู้ทุกรูปแบบ โดยในเรื่องเล่าถึงปี 1950 เป็นปีที่ ยิปมัน (ดอนนี่ เยน) ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยาและลูกชาย แต่ไม่นานแก๊งค์อันธพาลที่มี  แฟรงค์ (ไมค์ ไทสัน) เป็นหัวหน้าพยายามยึดครองชุมชนที่ยิปมันอาศัยอยู่  ยิปมันและเหล่าศิษย์จึงตัดสินใจร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องชุมชนของตน  โดยเรย์มอน หว่อง ผู้อำนวยการสร้าง เผยว่า

                “เราต้องการทำภาพยนตร์ที่สรุปเรื่องราวของอาจารย์ยิปมัน พร้อมกับการต่อสู้ของมวยหย่งชุนกับมวยประเภทต่างๆ เพื่อยืนยันว่ามวยลักษณะนี้สามารถต่อสู้ได้กับมวยทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นกังฟูแขนงอื่นๆ รวมถึงมวยตะวันตกที่เน้นความหนักหน่วง โดยเรามองหานักมวยที่มีทักษะในด้านนี้เป็นอย่างดี และถือเป็นโชคดีที่เราได้‘ไมค์ ไทสัน’ มาร่วมงานแสดงในเรื่องนี้กับเราด้วย  อีกด้านหนึ่งสำหรับภาพยนตร์เรื่อง ยิปมัน 3 นอกจากจะเห็นฉากการต่อสู้ที่เข้มข้นแล้ว ยังแฝงไปด้วยเรื่องราวดราม่าที่ยอดเยี่ยม ครอบครัวได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของยิปมันนอกเหนือจากศิลปะการต่อสู้ ภาพยนตร์พยายามถ่ายทอดให้เห็นว่าการปกป้องคนรักและการอยู่กับคนที่เขารักนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน”

                ติดตามภาพยนตร์ของบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนาน และปรมาจารย์เพลงมวย“หย่งชุน” ใน “IP MAN 3” (ยิปมัน 3) แฟนกังฟูพลาดไม่ได้!!!  14 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์