ดีเจไอ สโตร์ ไทยแลนด์ ชูบริการหลังการขาย ขึ้นแท่นหนึ่งเดียว



ดีเจไอ สโตร์ ไทยแลนด์ ผู้นำโดรน ในแบรนด์ดีเจไอ จากประเทศจีน มาจำหน่ายในประเทศไทย  พร้อมดูแลหลังการขายเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทย

           นายนฤพนธ์ ถมทอง กรรมการผู้จัดการ ดีเจไอ สโตร์ ไทยแลนด์ จำกัด(สำนักงานใหญ่) เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นที่นำอุปกรณ์ประเภท Radio Control ในแบรนด์ DJI นั้น เราเล็งเห็นว่าช่องว่างทางการตลาดในปัจจุบันแบรนด์นี้ยังไม่มีใครในประเทศไทยที่นำเข้ามาอย่างเป็นทางการ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายได้ให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

                โดยเราได้เปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าที่Premium Reseller ในชื่อ DJI Store Thailand ชั้นสองของโครงการ คริสตัล พาร์ค เฟส 3 ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม

                นอกจากนี้เรายังได้ตั้งเป็นศูนย์บริการหลังการขายในแบรนด์ DJI ด้วยเพื่อความสะดวกของลูกค้าเวลามีปัญหา ซึ่งแน่นอนว่าเราเชื่อมั่นว่าลูกค้าที่มาใช้บริการของร้านย่อมอุ่นใจ ด้วยบริการหลังการขาย  

                นายณัฐชนน ชีวะวัฒนากร กรรมการผู้จัดการ ดีเจไอ สโตร์ ไทยแลนด์ จำกัด(สำนักงานใหญ่) กล่าวว่า ทางบริษัทได้นำผลิตภัณฑ์ช่วยในการถ่ายภาพ อย่าง โดรน ,Stebilizer Camera  ซึ่งโดรนที่ได้รับความนิยมอย่างรุ่น Phantom ที่ใช้งานง่ายและมืออาชีพเลือกใช้ ส่วน Osmo Action Camera ที่มาพร้อมระดับ 4k ทำให้ไม่พลาดทุกการถ่ายภาพและง่ายต่อการเก็บรายละเอียดได้อย่างชัดเจน โดยกลุ่มเป้าหมายมีทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่รักการถ่ายภาพ โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่สองหมื่นกว่าบาท

                นายณัฐชนน กล่าวอีกว่า เราเน้นทำการตลาดโดยการส่งเสริมการขาย จัดอีเว้นต์ การทำประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออนไลน์และสื่อสิ่งพิมพ์  ทั้งนี้คาดว่า Droneและ Stebilizer Camera  ได้รับความตอบรับดีเกินคาด ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี