บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ สร้างหนัง กระสือครึ่งคน หนังครอบครัวเน้นความฮา



 

 สนุกสนาน เน้นความบันเทิง เป็นหนังครอบครัว เรื่อง “กระสือครึ่งคน” ผลงานของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้กำกับฯมากฝีมือที่ยังคงสร้างสรรค์เรื่องและเขียนบทเองเหมือนเรื่องที่ผ่านมา 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยว่า “ในความคิดของผม ตอนนี้คนไทยอาจจะอยากดูหนังอะไรที่ไม่มีสาระดูบ้าง ผมอยากนำเสนอความแปลกใหม่ เชื่อว่านี้คงเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่นำคนแคระเรียกว่าเกือบทั่วประเทศมารวมกันได้เยอะขนาดนี้ มาดูกันว่าพวกเค้าเวลาอยู่รวมกันเยอะๆจะมีความน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน พวกเค้าไม่ได้มีความน้อยเนื้อต่ำใจ แต่ถ้าเอาคนสวย หล่อมาอยู่ด้วย ก็จะมองว่าพวกเค้าดูน่าสงสาร ผมให้โอกาสพวกเค้าได้แสดงความสามารถ พวกเค้าอีกหลายคนได้มีโอกาส มีอาชีพ พวกเค้ามากันเพราะอยากจะแสดงความสามารถ อยากได้เงิน ขนาดหนังยังไม่ทันฉาย พวกเค้าหลายคนยังได้ไปแสดงหนังอีกหลายเรื่อง ชาวต่างชาติสนใจ เค้าก็มีรายได้กันมากมาย ผมหวังอยากให้คนอีกหลายคนที่มีไอเดียแบบผม หรือแตกต่างกว่าผม นำพวกเค้าไปต่อยอดอีก และผมก็ไม่ได้เอาคนสมบูรณ์มาเปรียบเทียบให้เค้าดูด้อย 

      นางเอกของเรื่อง มดตะนอย - วรวรรณ กันจร รับบท วูวี หรือ เกตุ –เกตุ  สายเจริญ รับบท ฮูฮี  ทุกคนเค้าก็มีครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่น ทุกคนช่วยกันทำมาหากิน ดูแลลูกและครอบครัว อย่ามองว่าเค้าไม่มีประโยชน์ 

      มดตะนอย - วรวรรณ กันจร เผยว่า หนูดีใจมากค่ะ ที่พี่บิณฑ์เมตตาเห็นพวกเรามีความสามารถ ให้เราได้แสดงออก เราไม่ใช่คนด้อยค่าในสังคม หนูขอฝากภาพยนตร์เรื่อง กระสือครึ่งคน ด้วยนะคะ หนูได้เป็นนางเอกเรื่องแรกในชีวิต  ภูมิใจมากค่ะ ไม่อยากเชื่อว่าชีวิตนี้จะได้เป็นนางเอกกับเค้าเหมือนกัน  เพราะคงไม่มีใครคิดแปลกๆแบบพี่บิณฑ์อีกแล้วที่จะมาให้พวกหนูเป็นนางเอก พระเอก คนแคระมารวมกันอยู่ด้วยกัน เฮฮามากๆค่ะ ดีใจที่สุดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์หนังไทย