“ลาบานูน” ตื่นเต้นเล่นแจม “บิ๊กแอส” เตรียมเซอร์ไพร์ส ช้าง มิวสิค ฯ



เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น กับการกลับมาของวงร็อกชื่อดัง “ลาบานูน” ในบ้านหลังใหม่  จีนี เรคคอร์ดส ที่เพลง เชือกวิเศษ สร้างปรากฏการณ์มียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุดซุ่มซ้อมโค้งสุดท้ายเพื่อขึ้นโชว์ใน “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ” คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเอาใจชาวร็อก ประเดิมครั้งแรกนำทีมโดย บิ๊กเอส , วงเคลียร์ , หนุ่ม กะลา , ลาบานูน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8

“ลาบานูน” เผยความรู้สึกว่า...“คอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่มาอยู่กับค่าย  จีนี่ฯ เลยครับ ที่ผ่านมาลาบานูนไม่ค่อยมีคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ ที่มีแสง สี เสียง ครบขนาดนี้ รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณมาก ๆ ครับที่ทุกคนยังรอพวกเราอยู่ เราจัดเต็มและเต็มที่แน่นอน นอกจากจะได้ฟังเพลงฮิตที่ทุกคนชอบและคิดถึงกันแล้ว ยังจะได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเราที่จะมาโชว์สด ๆ ในงานนี้ที่แรกอีกด้วย และที่พิเศษสุดคือจะได้เห็นพวกเราวงลาบานูนร่วมแจมกับพี่ ๆ วงบิ๊กแอส บนเวทีเป็นครั้งแรก ส่วนจะเป็นเพลงอะไรอยากให้ทุกคนไปดูด้วยตัวเองวันเสาร์ที่ 13 กพ. นี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ รับรองว่ามันส์เดือดตามประสาชาวร็อกแน่นอน และนอกจากพวกเราแล้วอีก 3 วงทั้ง บิ๊กแอส, เคลียร์ และหนุ่ม กะลา ก็เตรียมความพิเศษมาเซอร์ไพร์สด้วย ถูกใจทุกคนแน่นอน แล้วไปสนุกด้วยกันนะครับ”

 “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรราคา 700 บาท (บัตรยืน) เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.gmmlive.com สอบถามโทร 02-669-8846 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00น.-18.00น.) และที่ ThaiticketMajor ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com สอบถามโทร 02-262-3456