CTH เอาใจชาวเหนือยิงสดศึกแดงเดือด ที่ศูนย์การค้าเมญ่า เชียงใหม่



ซีทีเอชจัดถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/2016  ศึกลูกหนังคู่ปรับตลอดกาล       ลิเวอร์พูล -  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยกขบวนพันธมิตร รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สิงห์คอเปอร์เรชั่น เอไอเอส โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่  ร่วมสร้างความสนุกเอาใจแฟนฟุตบอลชาวเหนือให้ร่วมชมและเชียร์ในกิจกรรม  “ Road to Champion ครั้งที่ 3 ” ที่ลานกิจกรรม 1 ศูนย์การค้าเมญ่า จังหวัดเชียงใหม่

            บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคักของเหล่าแฟนบอลของสองทีมยักษ์ที่มาร่วมกิจกรรมและร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลกลับบ้าน นอกจากนี้ยังมีสาวๆ BPL Girls มาร่วมสร้างสีสันในงาน   และเพิ่มดีกรีความมันด้วยแจ็กกี้ และ บ.บู๋ สองกูรูฟุตบอล ที่มาบรรยายบอลและบลัฟกันแบบสดๆติดขอบจอ เรียกเสียงเฮจากชาวเชียงใหม่ได้อย่างท่วมท้น ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนฯยูสามารถคว้าชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลไปได้ด้วยสกอร์ 1 – 0

ความสนุกตื่นเต้นของเกมนี้ก็สร้างความประทับใจให้แก่ทั้งแฟนผี และเด็กหงส์กันถ้วนหน้า ซึ่งซีทีเอชรับประกันว่ากิจกรรม  “Road to Champion”  ครั้งต่อไปจะยังคงความสนุกสนานให้กับแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นที่ไหนต้องติดตาม ซีทีเอชการันตีความมันช่นเคย