มหกรรมท่องเที่ยวปัตตานี อาเซียน : กตัญญูคู่ฟ้า มหาสมโภชเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ปัตตานี 2559



ททท.นราธิวาส ชวนท่องเที่ยว มหกรรมท่องเที่ยวปัตตานี อาเซียน : กตัญญูคู่ฟ้า มหาสมโภชเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ปัตตานี 2559โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-25 กุมภาพันธ์ 2559 ณ บริเวณศาลเจ้าเล่งจูเกียง ถ.อาเนาะรู และบริเวณเชิงสะพานเดชานุชิต ริมแม่น้ำปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี ปีนี้มูลนิธิเทพปูชนียสถาน ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศอ.บต.) สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปัตตานี เทศบาลเมืองปัตตานี หน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ได้กำหนดจัดงานมหาสมโภชน์อันยิ่งใหญ่ รวมพลังแสดงความจงรักภักดี อย่างยิ่งใหญ่ตระการตากว่าทุก

 นายวีรพงษ์ แก้วสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นางสาวมัณฑนา ภูธรารักษ์ รองประธานมูลนิธิเทพปูชนียสถาน นายประยูรเดช คณานุรักษ์ รองประธานมูลนิธิเทพปูชนียสถาน นายณรงค์ สังข์ประสิทธิ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปัตตานี และนายพิทักษ์ ก่อเกียรติพิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองปัตตานี ร่วมแถลงข่าว มหกรรมท่องเที่ยวปัตตานี อาเซียน : กตัญญูคู่ฟ้า มหาสมโภชเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ปัตตานี 2559

         โดยมีวัตถัประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนากิจกรรมด้านการท่องเที่ยว อนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นอันดีงาม สร้างสีสันและคืนชีวิตชีวาให้แก่จังหวัดปัตตานี อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดปัตตานีสู่สายตาบุคคลภายนอก ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดความเชื่อมั่นในการเดินทางมาท่องเที่ยว ซึ่งจะส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดปัตตานี