พีมาร์ท



พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ ผู้นำด้านอาหารแช่แข็ง ได้ร่วมสนับสนุนกับทางกรมปศุสัตว์ ในการจัดงาน ประชาสัมพันธ์โครงการ "เนื้อสัตว์ปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภค " (ปศุสัตว์ ok) เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ผู้บริโภคใส่ใจในการรับประทานเนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย จากร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ ปศุสัตว์ok
 


ภายในงานนี้ คุณวีเรศมน โตวิกกัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จำกัด ได้ขึ้นรับมอบเกียรติบัตร ผู้เข้าร่วมโครงการ เนื้อสัตว์ปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภค (ปศุสัตว์ ok) จาก พลเอก ประสาท สุขเกษตร เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และรับมอบโล่เกียรติคุณ เป็นผู้ประกอบการที่มีความมุ่งมั่น ในเรื่องอาหารปลอดภัยโดยเข้าร่วมโครงการ เนื้อสัตว์ปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภค (ปศุสัตว์ ok) จาก นายสัตวแพทย์ อยุทธ์ หรินทรานนท์ อธิบดีกรมปศุสัตว์ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต จังหวัดนนทบุรี
 



โดยทางพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ ได้คัดเลือกวัตถุดิบที่ผลิตจากเนื้อสัตว์คุณภาพเข้าร่วมโครงการ มาประกอบอาหารใน 2เมนู ได้แก่ แกงจืดสาหร่ายหมูเด้ง และ หมูผัดพริกไทยดำ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเมนูของไหว้เพื่อเสริมสิริมงคล ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน อีกทั้งยังได้มีการจัดแสดงนิทรรศการเพื่อให้ความรู้ถึงกระบวนการที่มาของเนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยก่อนถึงมือผู้บริโภคจากทางกรมปศุสัตว์ ถือว่าเป็นการให้ความรู้ที่ดีกับประชาชนทั่วไป และสร้างความมั่นใจได้ว่ามีการบริโภคเนื้อสัตว์ที่ถูกหลักอนามัย มีคุณภาพ และปลอดภัย ภายใต้สัญลักษณ์ ปศุสัตว์ok อีกด้วย