“เบลล่า”ยิ้มเผยเล่มโปรด “โคนัน” ซื้อเก็บแพ็ทเซ็ท



กระแสดีนางเอกสวยใสรวยรอยยิ้ม  เบลล่า-ราณี  แคมเปน  มีละครออกอากาศพร้อมกัน 2 เรื่อง ที่กำลังโกยเรตติ้งขณะนี้เรื่อง“ปดิวรัดา” (อ่านว่า ปะดิวะรัดดา)  ประกบ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข   อีกเรื่องประกบพระเอกนัยน์ตาซึ้ง  แอนดริว เกร็กสัน เรื่อง“วิมานเมขลา”  และที่กำลังถ่ายทำและร้ายครั้งแรกเรื่อง“บุพเพสันนิวาส” ประกบ โป๊ป-ธนวรรธน์  วรรธนะภูติ  ครั้งแรก มีงานละครติดพันขนาดนี้ แต่ยามว่างเจ้าตัวมักผ่อนคลายด้วยการอ่านหนังสือและหนังสือเล่มโปรดคือ“โคนัน”  โดยเบลล่าเผยเรื่องงานและหนังสือที่ชอบด้วยรอยยิ้ม

               “ทำงานทุกวันก็เหนื่อยนิดหนึ่งนะค่ะ พยายามหาเวลาพักผ่อนเท่าที่เราทำได้ค่ะ พยายามออกกำลังกายทำตัวเองให้ฟิตอยู่ตลอดค่ะ บางช่วงที่ต้องเดินทางเยอะๆก็นอนบนรถตู้ค่ะ แต่ไม่ได้ถึงขั้นอดนอน ไม่ถึงขั้นนั้น ถ้าอยู่ระหว่างรอกองก็มีนอนกลางวันบ้างนิดหน่อยค่ะ เป็นช่วงสร้างเนื้อสร้างตัวนะ(หัวเราะร่วน)   บทในปดิวรัดา มันเริ่มต้นที่เราแต่งงานกับพระเอก กลับมาเจอกับเจมส์ มันดีอย่างตรงที่เคยร่วมงานกันพอทำงานแล้วมันก็ไม่เกร็ง ออกอากาศไปกระแสตอบรับดีก็รู้สึกดีใจค่ะ(ยิ้มหวาน)   ส่วน วิมานเมขลา ครั้งแรกที่ได้เล่นกับพี่แอนดริว พี่เขาน่ารักค่ะ ในเรื่องจะต้องแอ็คชั่นก็ซ้อมหลายรอบ กลัวพาดค่ะ(หัวเราะ) และที่กำลังถ่ายทำเรื่อง บุพเพสันนิวาส เรื่องนี้ร้ายครั้งแรก เล่นเสร็จต้องรีบขอโทษขอโพยเลย  เพราะเราเป็นฝ่ายกระทำคนนะค่ะ เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่โป๊ป พี่เขาเป็นคนตลก ทำให้เราไม่เครียด เพราะเคยเจอกันตอน จุฑาเทพ แล้วค่ะ โชคดีของเบลล่าได้เล่นหลายบทบาท ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสค่ะ  ส่วนหนังถ่ายเสร็จไปแล้วเรื่อง

“ปิตุภูมิ” ของพี่ต้อม-ยุทธเลิศ ค่ะ เป็นหนังเรื่องแรก  พี่ต้อมให้ความมั่นใจว่าภาพที่ออกมาพี่ต้อมดูแลให้ทุกคนค่ะ แต่อยากไปดูก่อนจะได้มาเล่าให้คนอื่นฟังถูกว่ามันประมาณไหน พี่ต้อมก็ยังดูแลแม้อาจจะไม่ได้เข้าฉายในโรงใหญ่จริงๆ พี่ต้อมก็จะฉายอยู่ที่เชียงคานค่ะ ถ้าใครที่อยากดูจริงๆหรือมีโอกาสได้ไปเที่ยวก็แวะไปดูได้ค่ะ

                ชอบอ่านหนังสือค่ะ ในกระเป๋านี่จะพกหนังสือติดตัวตลอด เวลาต้องไปนอนค้างเวลาจังหวัดไกลๆ ก่อนนอนก็จะหยิบมาอ่านๆจนหลับไปเลยก็มีค่ะ(หัวเราะ)  พอได้อ่านหนังสือแล้วจากที่ทำงานหนักๆมารู้สึกผ่อนคลายเลย  เพราะการอ่านหนังสือต้องใช้สมาธิ ไม่ใช่ว่าเวลาเครียดแล้วมาอ่านหนังสือจะทำให้เครียดนะค่ะ เพราะหนังสือที่เลือกอ่านเป็นหนังสือที่เบลล่าชอบทั้งนั้น พอได้อ่านแล้วรู้สึกสงบนิ่ง ผ่อนคลายขึ้นค่ะ  แต่มีที่ยังไม่ได้อ่านเพราะยังไม่มีเวลาคือการ์ตูน“โคนัน”  ชอบมากค่ะ ไปซื้อมาชุดใหญ่ยังวางอยู่ยังไม่ได้แกะเลย เพราะต้องถ่ายละครทุกวัน กลัวว่าหยิบมาอ่านแล้วจะติด เพราะต้องอ่านต่อเนื่อง ซึ่งเบลล่าเวลาอ่านหนังสือจะติดมากค่ะ(หัวเราะ) แทบวางไม่ลงเลย เลยต้องเก็บไว้ก่อนยังไม่อ่าน แต่ก็ไม่รู้จะได้อ่านเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้งานเยอะค่ะ  แต่ได้ดูโคนันที่มาทำเป็นหนังบ้าง การ์ตูนบ้าง มีการ์ตูนนี่แหล่ะที่ยังไม่ได้อ่าน ชอบตัวคาแรกเตอร์โคนันน่ารักดี และส่วนตัวชอบแนวสืบสวนสอบสวนด้วยเลยชอบการ์ตูนโคนันเป็นพิเศษค่ะ   เบลล่าคิดว่าการอ่านหนังสือมีประโยชน์มากๆนะค่ะ อย่างการ์ตูนโคนันทำให้ได้รู้หลายอย่างแม้จะเป็นการ์ตูนก็มีสอดแทรกแง่คิดหรือบางอย่างที่เราคิดไม่ถึงก็มีใส่ไว้ในการ์ตูนด้วย   จึงอยากชวนน้องๆหันมาอ่านหนังสือกันเยอะๆ อ่านไปเถอะค่ะหนังสืออะไรก็ได้ เพราะการอ่านหนังสือทำให้เราได้รู้อะไรรอบๆตัวเพิ่มมากขึ้น และยังช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้นอีก อีกทั้งช่วยฝึกสมาธิด้วยค่ะ(ยิ้มหวาน)”

                       เฉลยคำถาม พิมพ์พรรณโปรดปราน :  หนังสือธรรมะ

                คำถาม เบลล่า-ราณี ซื้อหนังสือการ์ตูนเรื่องใดยังไม่ได้อ่าน?

                ทราบคำตอบเขียนชื่อ-ที่อยู่- เบอร์โทรศัพท์ลงในไปรษณียบัตร ส่งมาที่ เล่มโปรดคนดัง  32/15  ซ.ลาดพร้าว 23 แขวงจันทรเกษม เขต จตุจักร กรุงเทพฯ 10900  ผู้ตอบถูก 3  ท่าน ได้รับของรางวัลจาก  นานมีบุ๊คส์   (ขอบคุณที่สนับสนุนของรางวัล)