“พีมาร์ท” คืนกำไรลูกค้า ครั้งที่ 3 Toyota Hilux Revo มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท



บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จำกัด  ผู้นำธุรกิจอาหารแช่แข็ง จัดกิจกรรมมอบโชคคืนกำไรให้ลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “พีมาร์ทลุ้นโชคใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า” 

แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อตอบแทนกลุ่มลูกค้าสมาชิกที่สนับสนุนพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ โดยกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม เพียงเป็นสมาชิกของ พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ และซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท ก็จะมีสิทธิ์ได้ลุ้นโชค รถกระบะ Toyota Hilux Revo จำนวน 6 คัน รวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท

สำหรับการจับฉลากแจกรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ส่งคูปองร่วมชิงโชค จากลูกค้าสมาชิก พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ ทั้ง 11 สาขา ในตั้งแต่ละเดือน เดือนละ 2 คัน ติดต่อกันนาน 3 เดือน  โดยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ธันวาคม 2558 และมกราคม 2559

การจับแจกครั้งที่  3 นี้ได้รับเกียรติจาก คุณวีเรศมน โตวิกกัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จำกัด เป็นผู้มอบ จากคูปองที่ส่งเข้าร่วมทั้งหมด 45,968 ใบโดยผู้โชคดีที่ได้รับรถกระบะ Toyota Hilux Revo ได้แก่ คุณสุวัฒน์ ก้อนคำมา สมาชิกพีมาร์ท จากจังหวัดอุบลราชธานี และคุณเกษม รักษาศิลป์ สมาชิกพีมาร์ท จากจังหวัดเชียงราย

ทั้งนี้ทางพีมาร์ท เผยว่า จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้งสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ ให้การตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมากในทุกสาขา ภายใต้แคมเปญ “พีมาร์ทลุ้นโชคใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า” ซึ่งทางบริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ และติดตามกิจกรรมครั้งต่อไป ได้ที่ www.pmart.co.th