หอการค้าไทย-แคนนาดา และภาคีเครือข่าย ฉาย“ สตีฟ จ็อบส์



เมื่อวันก่อน หอการค้าไทย-แคนนาดา และภาคีเครือข่าย ภูมิใจในการนำเสนอฉาย ภาพยนตร์เรื่อง “ สตีฟ จ็อบส์”  ณ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน โดย เอไอเอส, ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
            หนังที่เล่าเรื่องถึง การย้อนกลับไปสู่ฉากหลังในไม่กี่นาที ก่อนการเปิดตัวสินค้าระบือโลก 3 ตัว ในตลอดช่วงชีวิตการทำงานของ "จ๊อบส์" โดยเริ่มต้นด้วยแมคอินทอชใน ปี 2527 และส่งท้ายด้วยการเปิดตัว iMAC ในปี 2541 ซึ่ง สตีฟ จ็อบส์ จะนำเราเข้าสู่เบื้องหลังฉากของการปฏิวัติทางดิจิตอลที่จะทำให้เราได้เห็นภาพบุรุษสุดเจ๋งแห่งยุคได้ย่างเป็นรูปธรรม ภาพยนตร์ "สตีฟ จ๊อบส์" ผลงานการกำกับของ ผู้กำกับ "แดนนี บอยล์" บทภาพยนตร์โดย "แอรอน ซอร์กิ้น" ซึ่งทั้งสองมีดีกรีรางวัลชนะเลิศจากเวที Academy Award® การันตีฝีมือโดยแอรอน  ได้อ้างอิงข้อมูลจากในหนังสือชีวประวัติผู้ก่อตั้งบริษัทแอปเปิ้ลที่ขายดีที่สุดของ วอลเตอร์ ไอแซคสัน ประกอบการเขียนบท
"ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์" รับบทเป็น "สตีฟ จ็อบส์" ผู้บุกเบิกก่อตั้งบริษัทแอปเปิ้ล ร่วมด้วย "เคต วินสเล็ต" นักแสดงหญิงดีกรีรางวัล Academy Award®  รับบทเป็น โจอันนา ฮอฟฟ์แมน ประธานฝ่ายการตลาด ของแมคอินทอช คนก่อน, สตีฟ วอซเนียก ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแอปเปิ้ล รับบทโดย เซธ โรเกน นักแสดงชาวแคนนาดา และเจฟ แดเนียล รับบทเป็น จอห์น สกัลลีย์ ผู้บริหารคนก่อนของบริษัทแอปเปิ้ล    ภายในงานวันนี้เต็มไปด้วยแขกเหรื่อ , ผู้มีเกียรติ มากมาย และก็ร่วมถ่ายภาพกัน