“เทศกาลกล้วยไม้บาน และงานไม้ดอกไม้ประดับ สามพราน นครปฐม”



“เทศกาลกล้วยไม้บาน และงานไม้ดอกไม้ประดับ สามพราน นครปฐม”

ประจำปี 2559

 ระหว่างวันที่ 14-22 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ลานกลางแจ้ง ตรงข้ามโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน  จังหวัดนครปฐม

 

         นางอินทิรา วุฒิสมบูรณ์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า จังหวัดนครปฐม ร่วมกับ ที่ว่าการอำเภอสามพราน  และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมจัดงาน “เทศกาลกล้วยไม้บาน และงานไม้ดอกไม้ประดับ สามพราน นครปฐม” ประจำปี 2559 ในระหว่างวันที่ 14-22กุมภาพันธ์ 2559 ณ ลานกลางแจ้ง ตรงข้ามโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน  อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์กล้วยไม้ของจังหวัดนครปฐม ให้เป็นแหล่งผลิตกล้วยไม้ที่มีคุณภาพของประเทศไทย  เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดอีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้เกษตรกรผู้ปลูกกล้วยไม้สามารถผลิตกล้วยไม้ที่มีคุณภาพนำไปสู่การสร้างรายได้และสร้างเม็ดเงินเข้าสู่จังหวัด 

          กิจกรรมภายในงานดังกล่าวมีการจัดประกวดกล้วยไม้สายพันธุ์ต่างๆ การจัดจำหน่ายสินค้าโอทอปต่างๆโดยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งเป็นวันเปิดงานจะมีการจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักที่มาร่วมงานเนื่องในโอกาสวัน  วาเลนไทน์ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่สนใจมาเที่ยวชมและเลือกซื้อพันธุ์กล้วยไม้รวมถึงสินค้าต่างๆที่มาจำหน่ายในงานนี้เพื่อเป็นการอุดหนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดนครปฐมอีกทางหนึ่งด้วย 

  

         สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอสามพราน โทร. 0 3431 1065 ต่อ 204 หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8  e-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ TAT Call Center 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย