อนันตราผุดโปรเจค ‘อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์’



บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) หรือ MINT ร่วมกับ บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดบริษัทร่วมทุนในนาม บริษัทเอ็มเอชจี เอ็นพาร์ค ดีเวลอปเมนท์ จำกัด พัฒนาคอนโดมิเนียม อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ (Anantara Chiang Mai Serviced Suites) ซึ่งจะเป็นลักซ์ชัวรี คอนโดมิเนียม แห่งแรกใจกลางเชียงใหม่ โดยมีมูลค่าการลงทุนโครงการกว่า 500 ล้านบาท

โครงการ อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ เป็นโครงการลักซ์ชัวรี คอนโดมิเนียม โครงการที่ 2 ภายใต้แบรนด์อนันตรา ซึ่งโครงการแรกคือ เดอะ เรสซิเดนท์ บาย อนันตรา ตั้งอยู่ที่หาดลายัน จังหวัดภูเก็ต โดยการพัฒนาโครงการ อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ จะเป็นการตอกย้ำแบรนด์อนันตราในฐานะผู้พัฒนาโครงการเรสซิเดนส์ระดับลักซ์ชัวรี  ทั้งนี้แหล่งข่าวจากไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลกรุ๊ป เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวฯ ได้เริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี 2558 เป็นอาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 44 ยูนิต และมีห้องโดยแต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 60 - 67 ตร.ม. ,2 ห้องนอน ขนาด 87 - 94 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน ขนาด 150 -162 ตร.ม. ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ภายในเดือนเมษายนนี้

จุดเด่นของโครงการนอกจากพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ในแต่ละยูนิตแล้ว การตกแต่งภายในของโครงการฯ เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของอนันตรา เรสซิเดนส์เลยทีเดียว ด้วยอินทีเรียดีไซน์สไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพลารี มีกลิ่นอายแห่งล้านนาผสมผสานกับความทันสมัย โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครันจากโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ที่คอยให้บริการ

โครงการอนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์ ตั้งอยู่บนถนนเจริญประเทศ ตรงข้ามกับโรงแรม อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท  และอยู่ห่างจากเชียงใหม่ไนท์บาร์ซาเพียง 5 นาที ซึ่งเป็นไพรม์โลเคชั่นที่น่าจับตามอง พร้อมการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาขายเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท ซึ่งแว่วมาว่าเปิดขายไปไม่เท่าไหร่ ยอดจองก็ใกล้เต็มแล้ว ทั้งนี้ โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท เป็นผู้ปล่อยเช่าให้กับทางผู้ที่สนใจลงทุน ในลักษณะของเซอร์วิส สวีท โดยการันตีรายได้คิดเป็นร้อยละ 4 ของราคาซื้อในช่วง 2  ปีแรก หลังจากการโอนกรรมสิทธิ์