เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร” ครั้งที่ 15 วันที่ 3-7 มีนาคม 59



          นางอินทิรา วุฒิสมบูรณ์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ จังหวัดสมุทรสาคร ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม เทศบาลนครสมุทรสาคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาครและหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมจัดงาน “เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร”ครั้งที่15 ...ในระหว่างวันที่ 3-7 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา15.00-22.00น.และเวลา 10.00-22.00 น.เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ณ บริเวณถนนท่าปรง ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดสมุทรสาครให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และตอบรับกระแสความนิยมในการบริโภคอาหารทะเลของชาวไทยและชาวต่างประเทศ เป็นการสร้างแรงจูงใจให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรสาครมากขึ้น
       โดยไฮไลท์วันเปิดงานจะมีการแจกกุ้งอบวุ้นเส้นให้แก่นักท่องเที่ยวจำนวน 300 ท่านเท่านั้น ซึ่งภายในงานประกอบด้วยการออกร้านจำหน่ายอาหารขึ้นชื่อต่างๆจำนวนกว่า 50 ร้านจากชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร มีการจัดจำหน่ายสินค้าOTOPต่างๆ การแสดงศิลปวัฒนธรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังตลอดงานอีกด้วย ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านที่ชื่นชอบอาหารทะเล สามารถมาเลือกซื้อ ชม ชิม แช๊ะ และแชร์ภายในงานดังกล่าว ซึ่งมีการจัดงานเป็นประจำทุกปี และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้รับประทานอาหารทะเลที่สด สะอาด และรสชาติอร่อยถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน

        สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร โทร. 081-8573096 หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8 e-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ TAT Call Center 1672