‘ทอยส์อาร์ อัส’ ร่วมกับ ‘เพลย์ เฮ้าส์’ เปิดตัวตุ๊กตาสุนัข ‘ไอติมกับหวานเย็น’



‘ทอยส์อาร์ อัส’ ร่วมกับ ‘เพลย์ เฮ้าส์’ อาณาจักรของเล่นร้อยล้านเปิดตัวตุ๊กตาสุนัข ‘ไอติมกับหวานเย็น’ ตุ๊กตารุ่นพิเศษที่ผลิตเพื่อวางจำหน่าย รายได้บริจาคให้กับ ‘มูลนิธิเดอะวอยซ์’ เสียงจากเราเพื่อสัตว์ยากไร้

 

ปัจจุบันนี้ปัญหาของสุนัขจรจัดยังคงมีให้เห็นอยู่มาก ทั้งการไร้ที่อยู่ การถูกทารุณ แต่ก็ยังคงมีหลายหน่วยงานที่พยายามช่วยกันแก้ไขปัญหานี้ รวมถึง ‘บริษัท ทอยส์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด’ ร้านค้าปลีกของเล่นชื่อดังระดับโลกที่เด็กๆ ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี ทอยส์ “อาร์” อัส นำทีมโดย ‘คุณอโณทัย ธีรธนิตนันท์’ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย   ที่มองเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้จับมือกับ ‘คุณแพรพรรณ ธรรมวัฒนะ’ แห่ง บริษัท เพลย์ เฮ้าส์ จำกัดบริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าประเภทของเล่น ได้จัดงานเปิดตัวตุ๊กตาสุนัข ‘ไอติมกับหวานเย็น’ ตุ๊กตารุ่นพิเศษที่จำหน่ายที่ร้าน   ทอยส์ “อาร์” อัส เท่านั้น ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่ได้แรงบันดาลใจจากสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนของนักแสดงสาวมากฝีมือ ‘คุณเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร’ ที่ผลิตมาเพื่อจำหน่ายและนำรายได้ไปบริจาคให้กับ ‘มูลนิธิเดอะวอยซ์’ เสียงจากเราเพื่อสัตว์ยากไร้ มูลนิธิที่ก่อตั้งขึ้นโดย ‘คุณเก๋ ชลดา เมฆราตรี’ นักแสดงและพิธีกรชื่อดังซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 2 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณโซนอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

                โดยงานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซลิบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับสุนัขตัวโปรดกันอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, พลอยชมพู อัมพุช, จินดาภา บุณยากร, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, สาธิตา จิรพัฒนกุล, อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ, ฐิติกุล อยู่วิทยา, ปัทม์ บุญเดช, นพวรรณ ตันยงค์เวช, ภาวิตา ลี้สกุล, พงศธร ธรรมวัฒนะ, พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, สุริยา พูลวรลักษณ์, พิชิตพล ทองร่มโพธิ์, เอกชัย สุขุมวิทยา, และอีกมากมาย

                รวมไปถึงเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ ปณิตา ธรรมวัฒนะ, ปานวาด บุญยรัตกลิน, ศุภักษร ไชยมงคล, เปรมสินี รัตนโสภา, พิชญ์นาฏ สาขากร, ชลลดา เมฆราตรี, มัลลิกา จงวัฒนา, ชัญญ่า ทามาดะ และอีกมากมาย

                ทอยส์ “อาร์” อัส ร้านค้าปลีกของเล่นชื่อดังสัญชาติอเมริกัน ที่มีสาขามากมายทั่วโลกและมีกว่า 261 สาขา ในประเทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง และกลุ่มประเทศตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2548 ในชื่อ ‘บริษัททอยส์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด’ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักของเล่นทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่มองหาความพิเศษในของเล่นแต่ละชิ้นในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยปัจจุบัน ทอยส์ “อาร์” อัส มีสาขาในประเทศไทยทั้งหมด 13 สาขาด้วยกัน

         คุณอโณทัย ธีรธนิตนันท์’ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย ‘บริษัททอยส์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด’ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า ‘แคมเปญนี้มีวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะช่วยเหลือสังคมเกี่ยวกับปัญหาของสุนัขจรจัด เพราะทุกวันนี้สุนัขจรจัดในบ้านเราเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ หลายหน่วยงานก็พยายามที่จะช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ เราก็เลยเกิดความคิดอยากจะจำหน่ายตุ๊กตาที่ขายแล้วนำเงินไปบริจาคให้มูลนิธิที่เกี่ยวข้องโดยตรง ปีนี้ก็เลยได้ร่วมมือกับบริษัท เพลย์ เฮ้าส์ ผู้ผลิตตุ๊กตาไอติมกับหวานเย็น และทางเราเป็นผู้จัดจำหน่ายให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบของเล่นเพื่อสร้างกระแสให้คนรักสุนัขได้ออกมาช่วยเหลือในจุดนี้กันมากขึ้น

        โดยงานครั้งนี้นอกจากจะได้ความร่วมมือจากอาณาจักรของเล่นร้อยล้านอย่าง ‘เพลย์ เฮ้าส์’ แล้ว ยังได้นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง ‘คุณเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร’ เจ้าของสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ‘ไอติมกับหวานเย็น’ มาร่วมแคมเปญนี้เพื่อหารายได้จากการจำหน่ายตุ๊กตาสุนัข ‘ไอติมกับหวานเย็น’ และรายได้จากการจำหน่ายตุ๊กตาจำนวน 1,000,000 บาท จะถูกนำไปบริจาคให้กับ ‘มูลนิธิเดอะวอยซ์’ เสียงจากเราเพื่อสัตว์ยากไร้ ของ ‘คุณเก๋ ชลดา เมฆราตรี’ ต่อไป

        ตุ๊กตาสุนัขที่นำมาจัดจำหน่ายเป็นตุ๊กตาสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ‘ไอติมกับหวานเย็น’ ขนาดเล็กเหมาะกับการตั้งโชว์หรือมอบเป็นของขวัญที่ระลึกในโอกาสที่ดีต่างๆ ด้วยความน่ารักของตุ๊กตาสุนัขที่สามารถใช้เป็นตัวแทนของความรู้สึกที่พิเศษได้ดี ซึ่งราคาของการจำหน่ายอยู่ที่ตัวละ 380 บาท แต่หากซื้อ 1 คู่ราคาจะอยู่ที่ 700 บาท ซึ่งสามารถซื้อได้จากร้าน ทอยส์ “อาร์”อัส