“เชย์ลีน วู้ดลีย์”สวมบท“ทริส ไพรเออร์ จัดหนักแอ็คชั่นเด็ด โดย มงคลเมเจอร์



“มงคลเมเจอร์”ต้อนรับการกลับมาซีรี่ย์“The Divergent Series: Allegiant”

“เชย์ลีน วู้ดลีย์”สวมบท“ทริส ไพรเออร์ จัดหนักแอ็คชั่นเด็ด อาวุธทันสมัยเพียบ

                พบการกลับมาของฮีโร่สาวน้อยผู้เกิดมาเพื่อสร้างความแตกต่าง กับภาคต่อภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีเขย่าโลกฟอร์มแรงแห่งปี The Divergent Series: Allegiant ที่กลับมาพร้อมกับโลกใบใหม่ที่กว้างใหญ่ตระการตากว่าเดิมใน“The Divergent Series: Allegiant”  โดย มงคลเมเจอร์  ซึ่งภาคนี้ฉากแอ็คชั่นดุเด็ดเผ็ดมัน กับอุบัติการณ์กู้โลกที่เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม นับเป็นภาคที่สามที่สาวน้อย  เชย์ลีน วู้ดลีย์  มารับบท  ทริส ไพรเออร์  ฮีโร่สาวสุดแกร่งของซีรีย์  ซึ่งในชั่วโมงนี้ วู้ดลีย์ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่กำลังรุ่งพุ่งแรงที่สุดในโลก นอกจากความโด่งดังจากซีรีย์แอ็คชั่นอย่าง  The Divergent Seires  แล้ว เธอยังเรียกน้ำตาแฟนๆทั่วโลกจากผลงานดราม่าสุดโด่งดังเรื่อง  The Fault in Our Star มาแล้ว  ส่วนในภาคที่สามของซีรีย์สุดร้อนแรงเรื่องนี้  เป็นที่น่าจับตาว่าเธอจะกลับมาจุดประกายความมันส์ได้ขนาดไหน!  โดยวู้ดลีย์ เปิดใจการแสดงในภาคสามนี้ว่า

                “สำหรับภาคนี้ธีมของมันก็คือ จงพังกำแพงที่ขวางกั้นโลกของคุณ ซึ่งความน่าสนใจของมันก็ตรงกับข้อความนั้นล่ะค่ะ คือผู้ชมจะได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะภาคนี้เป็นภาคแรกที่ทริส โฟร์ และเพื่อนๆ ได้ออกสู่โลกภายนอกกำแพงเมืองชิคาโก้ และมีอะไรรอพวกเราอยู่เพียบเลย  จะให้บอกใบ้ ถ้าใบ้จนหมดเดี๋ยวก็ไม่สนุกสิคะ(หัวเราะ) เอาเป็นว่าฉันคงบอกได้เท่าที่เห็นในตัวอย่างก็แล้วกัน อย่างแรกเลยก็ผู้คนกลุ่มใหม่“กระทรวงสวัสดิการทางพันธุกรรม” แต่ฉันคงยังบอกไม่ได้ว่าพวกเขามีบทบาทอะไร ถึงพวกคุณบางคนที่อ่านหนังสือจะรู้อยู่ลึกๆแล้วก็ตาม นอกจากนี้แล้วก็คงเป็นฉากแอ็คชั่นใหม่ๆ อาวุธใหม่ๆ อุปกรณ์ใหม่ๆ ฉันสนุกกับพวกมันมากเลยล่ะค่ะ  ถ้าให้พูดถึงแอ็คชั่น ใน  Divergent  ซึ่ง จอร์จ คลูนีย์  สอนฉันว่า ให้จริงจังกับงาน แต่ก็จริงจังกับความสนุกด้วย ฉันว่าฉันได้อะไรจากเขามาเยอะมาก เวลาดูจอร์จทำงาน พอกล้องเริ่มถ่าย เขาก็จะแสดงได้อย่างสุดยอด แต่พอกล้องคัทเท่านั้นแหละ หันไปอีกทีก็เห็นเขาเล่นบาสอยู่กับทีมงาน หรือไม่ก็ทำแซนด์วิชแจกคนในกองถ่ายอยู่  เพราะฉะนั้นมันคงกลายมาเป็นบุคลิกของฉันที่จริงจังกับงาน แล้วก็มองหาความสนุกในงานไปด้วย อย่างในฉากที่จะต้องวิ่งไล่รถไฟ กระโดดขึ้นกระโดดลง ฉันก็เล่นอย่างเต็มที่เลยค่ะ เพราะมันก็สนุกด้วย มีเทคหนึ่งที่พลาดตกจากรถไฟแล้วหัวฟาดพื้น ฉันก็เจ็บนะ แต่มันสนุกไงคะ อีกห้านาทีฉันก็ลุกมาบอกทีมงานเลยว่า สบายมากค่ะ ถ่ายกันต่อเถอะ  มันก็มีที่บาดเจ็บบ้างนะคะ แต่ก็แค่เล็กๆ น้อยๆ ถึงฉันรู้ว่ามันจะมีความเสี่ยงบ้าง แต่ก็อยากจะผลักดันไปให้ถึงที่สุด ทำไม่เราจะทำไม่ได้ล่ะ ใช่ไหมคะ ยังไงก็ทีมเซฟตี้ก็ไว้ใจได้ แถมฉันยังได้ทำให้อะดรีนาลีนของทั้งตัวเองทั้งผู้ชมสูบฉีดอีก โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะบาดเจ็บอะไรเลย มันอาจจะมีโดนชนหรือฟกช้ำบ้าง เลวร้ายที่สุดก็อาจจะมีอะไรหัก แต่ฉันเชื่อตลอดว่ามันจะไม่มีการบาดเจ็บถึงขั้นคอขาดบาดตาย นี่แหละทำให้ฉันทุ่มเทได้ถึงที่สุด เราก็แค่ทำตามขั้นตอน ทิ้งความกลัวลงถังขยะ แล้วก็ระมัดระวังตัวให้ดีแค่นั้นเองค่ะ  แน่นอนภาคนี้แอ็คชั่นเยอะขึ้นกว่าเดิม  ภาคนี้มันไม่ได้อยู่แต่ในชิคาโก้แล้ว เพราะฉะนั้นโลกในเรื่องก็จะกว้างขึ้น พอโลกกว้างขึ้น เราก็มีอิสระที่จะใส่ฉากแอ็คชั่น หรือเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าไปมากขึ้น อย่างยานบินที่เห็นฉันขับในเทรลเลอร์นี่ก็สนุกมากเลยค่ะ นี่ยังไม่นับพวกการฝึกอาวุธใหม่ๆที่คนอื่นๆ เล่นกัน กับฉากแอ็คชั่นอีกมากมายนะคะ”

                ในภาคนี้ความสัมพันธ์ระหว่างทริสกับโฟร์จะดำเนินไปทางที่ฉันคงบอกอย่างชัดเจนไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะเป็นไปทางไหน แต่เอาเป็นว่าในภาคนี้พวกเขาทั้งสองจะได้รับรู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตัวเอง แต่มันจะส่งผลยังไงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ฉันคงขอให้ไปดูกันเองดีกว่าค่ะ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับธีโอ  (หัวเราะ) นี่คุณเอาจริงเหรอเนี่ย!! ถ้านับเรื่องความสัมพันธ์ด้านการงาน เราต่างเป็นนักแสดงที่มีเคมีที่เข้ากันมาก ฉันรู้สึกสบายๆ ในทุกฉากที่เล่นร่วมกับธีโอ ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ ฉากรัก ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษ และก็ทำงานด้วยง่ายมากๆ ซึ่งนั่นทำให้การภารกิจที่เราตั้งไว้ว่าอยากให้การแสดงออกมาเป็นธรรมชาติและสมจริงในทุกๆฉาก สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่ถ้าเป็นในแง่เรื่องส่วนตัวฉันคงต้องบอกว่าเราต่างมีชีวิตส่วนตัวของเราค่ะ และคงไม่ดีนักหากจะพูดอะไรออกไปนะคะ  อย่างที่ฉันบอกไปว่า ในภาคนี้จะเป็นการเปิดเผยอะไรใหม่ๆ ทั้งหมด  โลกใบใหม่ ตัวละครใหม่ อาวุธยุทโธปกรณ์ใหม่ๆ และมันจะทำให้ฉากแอ็คชั่น รวมถึงเนื้อเรื่องเข้มข้นไปยิ่งกว่าเดิมมากๆ ฉันมั่นใจเลยว่านี่จะเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในซีรีย์  Divergent  มาก่อน รวมถึงใครที่ลุ้นเรื่องราวความรักของทริสและโฟร์อยู่ ก็จะได้เห็นอะไรในมุมมองใหม่ๆ ของพวกเขา อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเรากันนะคะ!”