“แอล- วันวิสา”เลือกหยิบหนังสือแฟชั่น-ท่องเที่ยวหาความสุขใส่ตัว



            กำลังรุ่งกับงานแสดงโดยไม่ต้องพึ่งนามสกุลพ่อ สำหรับ  แอล- วันวิสา  สุทินเผือก ทายาทสาวคนสวย เก่ง แกร่งของพระเอกและนักแสดงชื่อดัง  กรุง  ศรีวิไล  ล่าสุดกำลังมีละครเรตติ้งแรงเรื่อง“ทอง 10” ผลงานกำกับของ ฉลอง ภักดีวิจิตร และเตรียมเปิดกล้องละครฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่“ทิวลิปทอง” โดย ฉลอง ภักดีวิจิตร  ถือเป็นนักแสดงหญิงที่ถูกชะตากับผู้กำกับดังท่านนี้ เพราะเจ้าตัวไม่กลัวร้อน กลัวเหนื่อย เพราะละครทุกเรื่องไม่มีแอร์ให้ความเย็นฉ่ำ เย็นกายจากธรรมชาติล้วนๆ แต่เจ้าตัวกลับชอบและลุยไม่ท้อ หากยามว่างก็หาเวลาเดินห้าง เพื่อหานิตยสารแฟชั่นและท่องเที่ยวอ่านเพลินๆ  โดยแอลเผยเรื่องงานและหนังสือเล่มโปรด 

                “เรื่องทอง 10 รับบทเป็น มดแดง ค่ะ ร่วมงานกับคุณอา(ฉลอง ภักดีวิจิตร) แอลไม่เคยท้อเลยค่ะ แอลกลับชอบด้วยซ้ำ เพราะเราเหมือนได้ทำงาน ได้ฝึกฝนได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำค่ะ ชอบมากๆ ไม่เคยเบื่อเลย เข้าป่ายนี้ชอบมากหาได้ยากนะค่ะ ที่จะได้เข้าป่าสัมผัสธรรมชาติ  ตอนนี้กำลังจะเปิดกล้องเรื่อง“ทิวลิปทอง” ทางช่อง 7 ค่ะ  นอกจากงานละครแล้วแอลมีธุรกิจเปิดร้านทำสายไหมแฟนซี ชื่อว่า“cancy cloud by elle srivilai” ค่ะ ออกตามงานอีเว้นท์ต่างๆ และก็มีร้านนวดแผนไทย ชื่อร้าน“บ้านนวดสบาย”ม็H็hhH  และก็กำลังผลิต mask หน้า ยี่ห้อของแอลเองค่ะ  Fibroin collagen mask ค่ะ

                ส่วนหนังสือที่ชอบอ่านก็จะเป็นพวกหนังสือนิตยสารแฟชั่นทั่วไปนะค่ะ หรือไม่ก็เกี่ยวกับการท่องเที่ยวไปเลย เพราะแอลเป็นคนชอบเที่ยวค่ะ ชอบหาสถานที่ใหม่ๆเสมอเลยซื้อมาอ่านศึกษาเส้นทางบ้างอะไรแบบนี้ ยามว่างเอาจริงๆไม่ค่อยเข้าร้านหนังสือเลยค่ะ ส่วนมากช๊อปปิ้งมากกว่าค่ะ แอลก็อยากให้วัยรุ่นสมัยใหม่หันมาอ่านหนังสือเยอะๆนะค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการมันไกลมากกลายเป็นกดโทรศัพท์มากกกว่าหนังสือ ก็ถ้าว่างก็เข้ามาหาอะไรอ่านสนุกๆได้ความรู้กันบ้างนะค่ะ  แอลคิดว่าเสน่ห์ของการอ่านหนังสืงจากเล่มมันคลาสสิกมากกว่า และมันทำให้เราอ่านและจำมากกว่าเราอ่านในมือถือค่ะ มันคนละแบบคนละอารมณ์กันค่ะ”

เฉลยคำถาม พลอยชอบอ่านหนังสือการ์ตูน :  ลาฟลอร่า

คำถามแอล- วันวิสา ชอบอ่านหนังสือ 2 ประเภทคือ?

                ทราบคำตอบเขียนชื่อ-ที่อยู่- เบอร์โทรศัพท์ลงในไปรษณียบัตร ส่งมาที่ เล่มโปรดคนดัง  32/15  ซ.ลาดพร้าว 23 แขวงจันทรเกษม เขต จตุจักร กรุงเทพฯ 10900  ผู้ตอบถูก  3  ท่าน ได้รับหนังสือจาก  นานมีบุ๊คส์  (ขอบคุณที่สนับสนุนของรางวัล)