ครอสทู ไวป์ เปิดตัว ครอสทู ไวป์ เชียงใหม่ – ดีเซ็ม โฮเทล



ครอสทู ไวป์ แบรนด์น้องใหม่ในเครือครอสทู ให้ความรู้สึกสนุกสนานในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานได้เปิดตัวโรงแรมในเครือ ครอสทู ไวป์ ที่เมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนามมาแล้ว และในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่มี ครอสทู ไวป์ เชียงใหม่ – ดีเซ็ม โฮเทล เกิดขึ้นจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยห้องดีไซน์เก๋ 76 ห้อง ความกว้างมากสุดถึง 60 ตารางเมตร มองเห็นวิวของดอยสุเทพ และได้ปุยให้คุณทอดสายตาชมได้จากภายในห้อง

ครอสทู ไวป์ เชียงใหม่ – ดีเซ็ม โฮเทล ให้บรรยากาศของช่วงเวลาแห่งเทศกาลตลอดทั้งปี ดีไซน์สไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานแนวเรทโทร กับกลิ่นอายของธรรมชาติอย่างลงตัว จะทำให้คุณได้สมัยผัสถึงการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ แบบที่คุณไม่เคยได้สัมผัสจากที่อื่นมาก่อน

โรงแรมตั้งอยู่ในสถานที่ที่สะดวกสุดฮิปในเชียงใหม่ เดินเพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็จะถึงห้างเมย่า ร้านกาแฟ และร้านอาหารต่างๆ ในสไตล์ล้านนา ฮิปสเตอร์ โรงแรมให้บริการตามมาตรฐานของแบรนด์ครอสทู ซึ่งหากเคยใช้บริการแบรนด์ครอสทูมาก่อนแล้ว รับรองว่าจะไม่ผิดหวังกับ ครอสทู ไวป์ อย่างแน่นอน

ประธานกรรมการบริหารแห่งบริษัทบิสโปค ฮอสพิทัลลิตี้ เมเนจเมนต์ เอเชีย และผู้ก่อตั้งแบรนด์ครอสทู (X2) คุณแอนโทนี่ แมคโดนัล กล่าวว่า “ครอสทู ไวป์ เชียงใหม่ – ดีเซ็ม โฮเทล เป็นโรงแรมในคอนเซ็ปของครอสทู ไวป์ ที่ทุกคนสามารถมา ‘พัก ชิล เพลิน’ เราภูมิใจนำเสนอโรงแรมแห่งนี้ให้เป็นสถานที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการได้รับประสบการณ์ และเรียนรู้วัฒนธรรมของจังหวัดเชียงใหม่ รวมไปถึงผู้ที่ต้องการมาพักผ่อน และท่องเที่ยวในย่านวัยรุ่นใจกลางเมือง”

“ด้วยการออกแบบอย่างดีทำให้โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่ดีโรงแรมหนึ่ง ทั้งในส่วนของสระว่ายน้ำที่มีสวนแบบลอยตัวอยู่รอบๆ หรือกำแพงหินในห้องที่ทำให้รู้สึกแปลกตา” คุณแอนโทนี่กล่าวเสริม

พิเศษ! พร้อมให้จองและเข้าพักได้แล้ววันนี้ ด้วยราคาพิเศษสุด เริ่มต้นเพียง 2,500 บาท รวมอาหารเช้า

จองและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 53 214 828, อีเมลล์ book.cmd@x2vibe.com หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ www.x2vibe.com