โอ ช้อปปิ้ง ดึง โค้ชชเว ยองซอก ร่วมโครงการ O hug รักสุขภาพเดินสายโรงเรียนยากไร้



โอ ช้อปปิ้ง เดินหน้าอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรม CSR โดยในปลายปีที่ผ่านได้ขึ้นดอยไปโรงเรียนปากแดง ช่วยเหลือน้อง ๆ ที่ขาดแคลน โดยมีโค้ชชเว ยอง ซอก ร่วมเดินทาง สร้างสุขกับกิจกรรมรักสุขภาพเพื่อต่อยอดโครงการCSR ภายใต้ชื่อ Hopes of Hero ในปีนี้

       นายซอง นักเจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (บจก.จีเอ็มเอ็ม ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง) กล่าวว่า บริษัทโอช้อปปิ้ง นอกจากจะทำธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้ง อย่างเดียว แต่เรายังใส่ใจในภารกิจคืนความรับผิดชอบสู่ชุมชน โดยได้จัดโครงการ O hug รักสุขภาพ พลังอาสาทั้งจากพนักงานภายใน กลุ่มลูกค้า ภาครัฐ และชุมชน โดยส่งต่อองค์ความรู้เรื่องการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี รวมถึงส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อาทิ เครื่องออกกำลังกาย ไปยังพื้นที่ซึ่งควรค่าแก่การช่วยเหลือ

      ทั้งนี้เราได้เริ่มลงไปในพื้นที่เมื่อเดือนตุลาคม 2558 โดยให้ผู้เข้ารับการรักษาด้านจิตเวช โรงพยาบาลจิตเวช เลยราชนครินทร์ จ.เลย นอกจากนี้ยังแจกจ่ายเสื้อกันหนาว ร่วมด้วยอุปกรณ์กีฬาหลากหลายประเภทไปสู่นักเรียน ณ โรงเรียน บ้านหนองหิน และโรงเรียนบ้านหนองตาแพ่ง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งได้รับผลกระทบจากภาวะอากาศหนาวเย็นไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยทางบริษัทมุ่งเน้นให้การจัดกิจกรรมในแต่ละครั้งเพื่อรณรงค์ในการดูแลและรักษาสุขภาพโดยการออกกำลังกายอย่างถูกสุขลักษณะ ทั้งตนเองและครอบครัว

      นายซอง นักเจ กล่าวอีกว่า สำหรับปี2559 นี้ ทางโอช้อปปิ้ง ยังคงมุ่งเน้นความยั่งยืนไปยังกลุ่มเป้าหลายกลัก เพื่อเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีสู่ชุมชน โดยพยายามสอดคล้องให้เกิดการส่งเสริมความยั่งยืนของสถาบันครอบครัว ซึ่งเชื่อว่าพลังอาสาของพนักงานของเราจะสามารถก่อให้เกิดพลังพัฒนาชุมชนขยายไปสู่ระดับภูมิภาค พร้อมกับการเติบโตอย่างมีศักยภาพของธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้ง

      นางสาว ศศิธร สุวรรณฉาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน กล่าวว่า “พลังจิตอาสา” ของบุคลากรเพื่อการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม นั้น พนักงานทุกคนล้วนเป็นอาสาสมัคร ไม่เพียงเล็งเห็นเรื่องของการสร้างความรักในองค์กร แต่มองว่าพลังของทุกคนในองค์กรนั้นสำคัญและยิ่งใหญ่ พอที่จะผลักดันให้เกิดคุณค่าสู่เด็ก ๆ ได้ ซึ่งมุ่งมั่นเดินหน้าผลักดันพลังจิตอาสาควบคู่โครงการ O hug รักสุขภาพอย่างเต็มกำลังแน่นอน

      ทั้งนี้ โอช้อปปิ้งได้เล็งเห็นการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีสู่ชุมชน ไม่เพียงลงพื้นที่จริงเพื่อค้นหาแก่นแท้ของการมอบความช่วยเหลือแบบอรรถประโยชน์ แต่ยังรวมพลังอาสาจากบุคคลผู้ซื่อเป็นแรงบันดาลใจของคนไทยอย่างโค้ชชเว ยองซอก และพนักงานในองค์กรขยายไปสู่ชุมชนอย่างทั่วถึงเพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน

     “เราหวังว่าการทำกิจกรรม O hug ของโอช้อปปิ้ง ไปสู่โรงเรียนที่ชาดแคลนโดยมีโค้ชชเว ยองซอก จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งให้น้อง ๆ  รักการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง เพื่อสุขภาพที่ดีในอนาคต” นางสาว ศศิธร กล่าว