Garden Court – Chinese Restaurant โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค



สำหรับผู้ที่หลงไหลอาหารจีน ลองมาสัมผัสความอร่อยของอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ที่ห้องอาหารจีน  การ์เด้น คอร์ท โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค – ถนนรัชดาภิเษก

          Garden  Court  เปิดให้บริการมากว่า 23 ปี  ตกแต่งสไตล์จีนร่วมสมัย  ที่เน้นสีแดงเป็นหลัก ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นและคลาสสิกเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน  โดดเด่นด้วยคู่สีเหลือง-ทอง และสีแดง-ดำ ซึ่งสีแดง ถือว่าเป็นสีมงคลที่ลูกหลานชาวจีนเชื่อถือมายาวนาน  และบางส่วนของการออกแบบตกแต่งภายในห้องอาหาร  ยังได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวของผู้บริหาร อาทิ โคมไฟผ้าฝ้ายที่ห่อหุ้มเสาทรงกลมไว้  หรือโคมไฟห้อยระย้าเหนือโต๊ะอาหารล้วนมีที่มาต่างกันไป   รวมถึงแจกันจีนทรงสูงของเก่าสะสมที่ประดับตกแต่งตามมุมต่างๆ ถือได้ว่าเป็นของตกแต่งที่มีค่าทางจิตใจไม่น้อย  ที่สำคัญโต๊ะอาหารจีนทรงกลม  ยังเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ขาดไม่ได้สำหรับห้องอาหารจีน   ส่วนพื้นที่รอบห้องด้านหนึ่งรายล้อมด้วยห้องวีไอพี

        สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว  G 1 – G9  สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 6 ท่านไปถึง 10 ท่าน และอีกด้านหนึ่งเปิดโล่งให้แสงสว่างได้ผ่านเข้ามาอย่างสบายๆ  เผยให้เห็นทิวทัศน์สวยของสวนสีเขียวๆ เป็นอย่างดี   ทั้งหมดสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 220 ที่นั่ง  โดยมี  คุณวินัย  มงคลนำ  ผู้จัดการห้องอาหารคอยดูแลต้อนรับอย่างอบอุ่น  ตามคอนเซ็ปต์ การบริการของโรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ที่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าราวกับเป็นเจ้าพระยา...

      เชฟอ้วน-คงฤทธิ์  คงยืน เชฟใหญ่ของห้องอาหาร  ผู้คร่ำหวอดด้านอาหารจีน ตำรับจากแดนมังกรในสไตล์กวางตุ้ง    มาสร้างสรรค์ความอร่อยกับทุกเมนูจานเด็ดของ Garden Court   โดยมี จุดเด่นที่เราเน้นความสด  สะอาด  ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ  พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้เป็นเมนูสุดโปรดและประทับใจของทุกท่านที่มาลิ้มลอง  

      วันนี้เชฟผู้ช่วย  เชฟฤทธิชัย  แหลมเขาทอง (Sous Chef - ห้องอาหารจีน) มาคอยดูแลเมนูความอร่อยของเมนูอาหารจีน ซึ่ง Garden Court  มี Dim-Sum Buffet เลือกอิ่มแบบไม่อั้นกว่า 30 เมนู อาทิ  ผักกาดหางหงส์ห่อกุ้ง,  หอยเชลล์นึ่งเห็ดหอม,ฟองเต้าหู้สอดไส้กุ้งทอด, ฮะเก๋ากุ้ง, เกี๊ยวนึ่งซอสเอ็กซ์โอ, กุ้งนึ่งมะนาว, เนื้อปลานึ่งซีอิ๊ว, ขนมจีบหูฉลาม, ขนมจีบปู, ปอเปี๊ยปูอัด, สาหร่ายไข่กุ้ง, ขาไก่นึ่งเต้าซี่ ฯลฯ  หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับ เมนู A la cart อาทิ  เป็ดปักกิ่ง, กุ้งผัดซอสเอ็กซ์โอ, หมูหัน, หมูกรอบ, ซี่โครงหมูราดซอสส้ม, ปลานึ่งซีอิ๊ว ฯลฯ  นอกจากนี้ยังมี Set Menu ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,500 บาท++ พร้อมปิดท้ายด้วยของหวานที่มาแล้วต้องห้ามกับ “วุ้นมะละกอ” สูตรเฉพาะของ “Garden Court”

 “เมนูต้องห้ามพลาดของห้องอาหาร Garden Court  – Chinese Restaurant

-  เป็ดปักกิ่ง

-  กุ้งทอดราดซอสวาซาบิ

-  กุ้งทอดเกลือราดซอสบลูเบอรี่

{  ส่วนลดพิเศษ !        ลด 20 %  เมื่อจองตั้งแต่ 5 ท่าน (ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2559)

เปิดให้บริการทุกวัน   ;      มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น.    มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น.

                                    บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ  ราคา  899 บาท (สุทธิ)

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง  โทร. 02-290 0125, 080-159 7537 

โปรโมชั่นพิเศษ  สำหรับวันสงกรานต์นี้ (13-17  เมษายน 2559)

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ทั้งมื้อกลางวันและค่ำ  ราคา  500 บาท(สุทธิ)