“จอน ฟาฟโรว์”เฟ้นหาผู้รับบท“เมาคลี” ได้เด็กน้อยวัย 11“นีล เซ็ทธิ”เหมาะเหมง



สตูดิโอ ดิสนีย์  คัดเลือกผู้สมัครกว่าพันคนทั่วโลกมารับบท เมาคลี โดยได้ นีล เซ็ทธิ เด็กน้อยอายุ 11 ปีมาประเดิมจอครั้งแรกในภาพยนตร์แอ็คชั่น/ผจญภัยเรื่อง“เดอะ จังเกิล บุ๊ค – เมาคลีลูกหมาป่า”  กำกับโดย  จอน ฟาฟโรว์ (“ไอรอนแมน”) สร้างจากนิยายอมตะของ รัดยาร์ด คิปลิงส์ และได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคจากดิสนีย์  ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำอย่าง  บิล เมอร์เรย์, เบน คิงส์ลีย์, ไอดริส เอลบา, ลูพิต้า ยองโก, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน,จิอันคาร์โล เอสโพสิโต,  และ คริสโตเฟอร์ วอลเคน  อำนวยการสร้างโดย  จอน ฟาฟโรว์, บริคแฮม เทย์เลอร์  บทภาพยนตร์โดย  จัสติน มาร์คส์

                เรื่องราวสุดคลาสสิคของเด็กน้อยที่ถูกเลี้ยงโดยครอบครัวของหมาป่า แต่เมาคลีพบว่าเขาไม่เป็นที่ต้อนรับในป่าแห่งนี้อีกต่อไปเมื่อ เชียร์ คาน เสือร้ายผู้น่าเกรงขาม(ให้เสียงโดย ไอดริส เอลบา) ที่มีแผลเป็นจากฝีมือมนุษย์ ให้คำมั่นว่าจะกำจัดทุกสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นภัยคุกคาม หลังจากถูกขับไล่จากบ้านเพียงหลังเดียวที่เขามี เมาคลีจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ โดยได้รับการชี้แนะจากคู่หูที่กลายมาเป็นอาจารย์ บากีร่า(ให้เสียงโดย เบน คิงส์ลีย์) และหมีผู้มีจิตวิญญาณอิสระ บาลู (ให้เสียงโดย บิล เมอร์เรย์) ระหว่างทาง เมาคลีได้เผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ป่าที่ไม่ได้ให้ความสนใจในจิตใจของเขา รวมถึง คา (ให้เสียงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนสัน) งูเหลือมที่เสียงอันเย้ายวนและจ้องสะกดจิตเด็กน้อยคนนี้ และ คิง ลูอี้ ผู้ปากหวาน (ให้เสียงโดย คริสโตเฟอร์ วอลเคน) ที่พยายามจะบังคับเมาคลีให้เปิดเผยความลับของพลังอันอัตรายและอธิบายไม่ได้ของดอกไม้แดงหรือที่เราเรียกกันว่า “ไฟ”

               เดอะ จังเกิล บุ๊ค – เมาคลีลูกหมาป่า  คือการผสมผสานอย่างลงตัวของไลฟ์แอ็คชั่นและคอมพิวเตอร์การฟฟิคที่สมจริงของเหล่าสัตว์และสิ่งแวดล้อมต่างด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในนาทีนี้และเทคนิคการเล่าเรื่องที่จะพาผู้ชมเข้าไปสู่โลกอันอัศจรรย์ การผจญภัยอันโลกโผน โดยเจ้าหนูน้อย นีล เซ็ทธิ ที่ถูกคัดเลือกจากผู้สมัครกว่าพันคนทั่วโลก เพื่อมารับบท เมาคลี เด็กมนุษย์ได้อย่างเหมาะสมที่สุด เขาต้องเล่นกับนักแสดงมากฝีมือมากมาย แต่นีลพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเหมาะที่สุดที่จะเป็น“เมาคลี” ยุค 2016