"ท่อน้ำไทย" เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "ท่อน้ำไทย ท่อน้ำใจ เพื่อเยาวชน"



พันเอก ดร.ยรรยง ภัทรเลาหะ กรรมการบริหาร บริษัท อุตสาหกรรมท่อน้ำไทย จำกัด และนายณรงค์ ภัทรเลาหะ รองกรรมการบริหาร  พร้อมทีมผู้บริหาร ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุด “ท่อน้ำไทย ท่อน้ำใจ เพื่อเยาวชน”  เพื่อสนับสนุนกองทุน “ท่อน้ำไทย ธารน้ำใจเพื่อเยาวชน”

          พันเอก ดร.ยรรยง กล่าวว่าจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์โฆษณาชุด “ท่อน้ำไทย ท่อน้ำใจ เพื่อเยาวชน” เกิดจากแนวความคิดที่จะปลุกจิตสำนึก และกระตุ้นภาคสังคมให้หันมาให้ความสนใจ และเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือพัฒนาเด็กจากสถานพินิจ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อสร้างโอกาส สร้างอนาคตให้กับเด็กและเยาวชนที่กระทำความผิดในเรื่องต่าง ๆ แล้วกลับตัว กลับใจ ได้เรียนรู้ฝึกวิชาชีพ และสามารถอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข

          ทั้งนี้ บริษัท จึงได้ให้การสนับสนุนสถานพินิจฯ ด้วยการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์สำหรับเป็นที่ทำกิจกรรมของเด็กและเยาวชนในศูนย์ พร้อมเงินจัดตั้ง “กองทุนท่อน้ำไทย ธารน้ำใจเพื่อเยาวชน” จำนวน 10 ล้านบาท เพื่อไว้ใช้จัดการเรียนการสอนและเป็นทุนการศึกษาให้เด็กและเยาวชน ได้เรียนต่อในสายอาชีพและปริญญาตรี เพราะการส่งเสริมให้เด็กเป็นคนดี สร้างโอกาสในอนาคตนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ หน่วยงานและภาคสังคมต้องช่วยกันสนับสนุน

          อย่างไรก็ตามได้ รับเกียรติจาก นายอภิชาต จารุศิริ  รองอธิบดีกรมพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน และตัวแทนจากกองทุน ตัวแทนจำหน่าย มาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ณ NOW26 @ Siam Studio เมื่อวันก่อน โดยบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยพี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง