Park Café International Restaurant เจ้าพระยาปาร์ค รัชดาภิเษก



ห้องอาหารนานาชาติ – ปาร์ค คาเฟ่  อยู่บริเวณชั้น G ของโรงแรมฯ  ออกแบบตกแต่งไสตล์ยุโรป โมเดิร์น เรียบง่าย และเพลินตากับวิวทิวทัศน์สวนสวยภายนอกห้องอาหารที่เปิดกว้างผ่านกระจกใสบานใหญ่ ทำให้สามารถนั่งสบายๆแบบไม่รู้สึกอึดอัด สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 180 ที่นั่ง  มีห้องส่วนตัว 2 ห้อง(รับรองได้ถึง 15-30 ท่าน)

ปาร์ค คาเฟ่  มีคอนเซ็ปต์สไตล์คาเฟ่  อาหารที่สามารถแบ่งปัน  แชร์ร่วมกันรับประทานได้ และยังเหมาะสำหรับครอบครัว  คนทำงานได้เข้ามาจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ ที่มีทั้งอาหารหนักให้อิ่มท้อง และอาหารทานเล่นแบบเบาๆ   โดยมี เชฟโจ้ - นพพร  พรทรานนท์ เชฟใหญ่ของห้องอาหารมากประสบการณ์  มาดูแลแต่งเติมความอร่อยทุกเมนูจานเด่นของ Park Café  เน้นที่ความสด  สะอาด  ใส่ใจพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต  ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อนำเสิร์ฟทุกจานอร่อย

ห้องอาหารนานาชาติ – ปาร์ค คาเฟ่  มีทั้ง  บุฟเฟ่ต์ เลือกอิ่มไม่อั้น ในมื้อกลางวัน อาทิเช่น อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ อาหารจีนประเภทติ่มซำ และอาหารตะวันตกหลากหลายอาทิ พิซซ่า พาสต้า เบอเกอร์ สเต็ก และยังโดดเด่นด้วยเมนูอาหารไทยหาทานยากรสชาติดี  ที่มีการสลับซับเปลี่ยนทุกเดือนให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลองแบบไม่ซ้ำจำเจ  อีกทั้ง เมนูตามสั่ง สำหรับร่วมกันแบ่งปันความอร่อย อาทิ อาหารชุดเมืองเหนือ ประกอบด้วย ไส้อั่ว แหนม ไข่ต้มยางมะตูม แคบหมู น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกออง ข้าวเหนียว, อาหารชุดอีสาน ส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ ซุปต้มแซบ ข้าวเหนียว เพียงชุดละ 280 บาทเท่านั้น  มาถึงเมนูเด็ดสำหรับเรียกน้ำย่อยต้อง ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับและผักสด คล้ายก๋วยเตี๋ยวลุยสวน  เสิร์ฟมาบนแผ่นไม้ไม่เหมือนใคร  ประกอบด้วย แผ่นก๋วยเตี๋ยวหั่นเป็นสี่เหลี่ยมพร้อมม้วนกับเครื่องเคียง อาทิ หมูสับทรงเครื่อง ผักสดๆและน้ำจิ้ม

ซีฟู้ดรสแซบ, เมี่ยงส้มโอ คัดสรรส้มโอเนื้อดีรสชาติกำลังเหมาะกับการยำ  รับรองถูกใจสาวๆ  ตบท้ายความแซบแบบอินเตอร์ด้วย แซลมอนราดซอสพริก ปลาแซลมอนเกรดเอแล่เป็นชิ้นบางพอดีคำ ราดด้วยน้ำยำรสแซบ เสริมทัพด้วยกระเทียม ตอกย้ำความหอมในปากด้วยใบมิ้นท์ โดนใจไปตามๆกัน  และที่ไม่ควรพลาดคือ พาสต้าอิริโก่ครีมซอสกับไข่ออนเซ็น สุดยอดเมนูขายดีอีกจานหนึ่ง  เส้นพาสต้านุ่มๆกำลังดี  โรยด้วยไข่กุ้ง ไข่ออนเซ็น ที่ต้องบอกว่าเนื้อไข่เป็นวุ้น ส่วนไข่แดงภายในเนื้อเป็นครีมนุ่มละมุนลิ้น ประดับยอดด้วยสาหร่ายอีกที บ่งบอกถึงการผสมผสานตะวันตกกับตะวันออกให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วย ไส้กรอกรวม การันตีจากฝีมือเชฟ เพราะว่าทำเองกับมือ โดยเน้นคัดสรรวัตถุดิบที่ดีผ่านกระบวนการทำที่สะอาดจนได้ไส้กรอกเนื้อแน่น  พร้อมด้วยซอสหัวหอม มันบด เข้ากันได้เป็นอย่างดี  มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆและร่วมแบ่งปันไปด้วยกัน  ที่ห้องอาหารปาร์ค คาเฟ่

{  ส่วนลดพิเศษ !        ลด 20 %  เมื่อจองตั้งแต่ 5 ท่าน (ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2559)

เปิดให้บริการทุกวัน   ;      บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น. ราคา  706 บาท

มื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  โทร. 02-290 0125  , 080-159 7537