“ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ”รักการอ่าน แนะเยาวชนเห็นคุณค่าหนังสือ



            ชมพู่-ธัณย์สิตา  สุวัชราธนากิตติ์ หากเอ่ยชื่อนี้คงงงว่าใครนะ แต่ถ้าเอ่ยชื่อ  ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ทุกคนรู้จัก แจ้งเกิดจาก ก่อนบ่ายคลายเครียด และเป็นดาวตลกสาวคนโปรดจากที่เจ้าตัวปรากฏตัวบอกได้คำเดียวว่าผู้หญิงคนนี้ดัง เพราะเป็นดาวหน้าสวย เวลาเล่นปล่อยเต็มที่ไม่กั๊กดูเป็นธรรมชาติมาก  ทำให้ชื่อชมพู่ก้าวสู่วงการบันเทิงได้ด้วยฝีมือและการแสดงของตัวเองล้วนๆ มีโอกาสได้สัมภาษณ์รู้สึกตื่นเต้น เจ้าตัวน่ารัก การพูดจาบอกได้ว่าอนาคตอยู่วงการอีกนาน ครั้งนี้ชมพู่เปิดใจเรื่องงานและหนังสือเล่มโปรดสไตล์ชมพู่ที่ทุกคนรู้จัก

                “มีงานพิธีกรประจำรายการ ดันดารา ,  ก่อนบ่ายคลายเครียด ออกอากาศทางช่อง 3  , อาทิตย์ติดโชว์ และ ท้าพิสูจน์ ค่ะ  นอกจากงานวงการก็ทำธุรกิจของตัวเองอาหารเสริมดีท๊อกตับ GREEZ ตัวเองทานแล้วเห็นผลเลยจับธุรกิจตัวนี้ค่ะ ชมพู่เห็นว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายค่ะ  แล้วก็มีร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น อนิเมะ และธุรกิจเสื้อผ้าดารามือ 2  ธุรกิจก็ได้รับการตอบรับดีค่ะ  งานทุกอย่างก็ทำแบบไม่หักโหม พยายามแบ่งเวลาพักผ่อน เพราะไม่งั้นทำงานมาก็เอาไปจ่ายค่าหมอ เป็นแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำงานไปทำไม5555

                มีค่ะ ส่วนตัวเป็นคนชอบอ่านหนังสือ เพราะเป็นการพักผ่อนสมองเวลาทำงานหนักๆมาค่ะ ชมพู่อ่านหนังสือที่สร้างพลังหรือแรงบันดาลใจ เช่น The Power อ่านแล้วได้อะไรเยอะมากค่ะ ทำให้เรารู้ว่าจะดำเนินชีวิตอย่างไร และยิ่งเราเป็นคนของสังคมด้วยเราต้องวางตัวให้ดี   ตัวชมพู่เป็นคนตลก อารมณ์ดี จริงๆไม่ค่อยเครียด แต่เป็นคนจริงจังกับงานเวลาเรารับงานอะไรมาเราจะทุ่มเทมาก แต่ถ้างานชิ้นไหนที่เราคิดว่าทำไม่ได้ก็จะไม่รับ เพราะไม่อยากให้ผู้จ้างเขาเสียความรู้สึก สู้เราอย่ารับซะดีกว่า งานไม่เสียแถมผู้จ้างก็ไม่ตำหนิหรือไม่พอใจเราค่ะ ชมพู่คิดแบบนี้เวลารับงานทุกครั้งค่ะ  ซึ่งหนังสือที่อ่านให้กำลังใจ ให้สิ่งดีๆ หนังสืออยู่บ้านที่ชลบุรี พอกลับไปบ้านว่างๆก็จะหยิบขึ้นมาอ่านทุกครั้งก็จะมีกำลัง มีความสุขกลับมาทำงานอย่างสดชื่นแจ่มใสค่ะ  หนังสือทุกเล่มชมพู่ว่ามีประโยชน์นำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่าง The Power ชมพู่อ่านนำมาใช้ในชีวิตประจำวันในเรื่องสติคิดก่อนพูด ไม่ประมาทค่ะ  ชมพู่อยากให้เยาวชนรุ่นใหม่ลองหันมารักการอ่านกันเยอะๆ เพราะให้ใช้เวลาว่างเป็นประโยชน์ มีสมาธิและอาจจะค้นพบตัวเองในอนาคต เจอสิ่งที่ถนัดและชอบได้ค่ะ(ยิ้มหวาน)”