“ใหม่-ดาวิกา” อวดผิวสวย เผยเคล็ดลับความมั่นใจต้อนรับซัมเมอร์ด้วยวีท



แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุด ของ “วีท” อย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” นอกจากจะเป็นนางเอกพันล้านที่เป็นที่จับตามองของคนทั้งประเทศแล้ว ยังเป็นดาราสาวสุดฮ็อตที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวสวย ไม่แพ้ดาราตัวแม่ในวงการคนไหนๆ เลยทีเดียว ล่าสุด ใหม่ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ก็ได้รับเชิญมาเผยเคล็ดลับผิวสวยในงาน “วีท แว็กซ์สตริปส์ โชว์ผิวเรียบเนียนมั่นใจ 28 วัน” พร้อมบิวตี้กูรูตัวแม่อย่าง “โมเม-นภัสสร บุรณศิริ”

ภายในงาน วีท เนรมิตรบรรยากาศสไตล์ซัมเมอร์เวเคชั่นขึ้น ด้วยการยกชายหาดมาไว้ใจกลางเมืองให้ความรู้สึกของหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “วีท แว็กซ์สตริปส์” ที่จะเป็นตัวช่วยให้สาวๆ หมดกังวลเรื่องขนได้ยาวนานถึง 28 วัน หลังจากนั้น กูรูทางด้านความงามอย่าง โมเม-นภัสสร บุรณศิริ ก็ยังได้มาร่วมพูดคุยแนะนำถึงเคล็ดลับความสวยความงามและการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับซัมเมอร์นี้อีกด้วย

จากนั้นก็เป็นคิวเซอร์ไพรส์จากแบรนด์แอมบาสซาเดอร์สาวคนสวยของวีท ที่ออกมาโชว์ผิวเรียบเนียนหลังการแสดงชุด “Summer Vacation Dance” จากทีมนักเต้น พร้อมเผยเคล็ดลับผิวสวยให้สาวๆ ได้ฟัง ว่า   “ใหม่ต้องใช้ผิวในการทำงานทุกวัน  ต้องพร้อมและมั่นใจอยู่ตลอดเวลา การดูแลผิวให้เรียบเนียนเสมอๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่ด้วยงานที่รัดตัว จนบางครั้งใหม่ไม่มีเวลาในเรื่องการกำจัดขนมากนัก ใหม่จึงต้องการผลิตภัณฑ์กำจัดขนที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบรวดเร็ว ซึ่งก็ได้  วีท แว็กซ์สตริปส์ เป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญเพื่อผิวเรียบเนียนของใหม่ค่ะ ใหม่ลองแนะนำให้เพื่อนๆ ลองใช้ วีท แว็กซ์สตริปส์ ดู หลายๆ คนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หมดกังวลเรื่องขนไปได้เลย เพราะสะดวกมาก ใช้เวลาไม่นาน และสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ทำให้การกำจัดขนเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว กำจัดขนได้ถึงรากขนภายในครั้งเดียว ยิ่งใช้เป็นประจำจะเห็นผลที่ชัดมาก ขนที่ขึ้นใหม่ก็บางขึ้น นุ่มขึ้น ให้ผิวเรียบเนียนได้ยาวนานถึง 28 วัน ซัมเมอร์นี้ ใหม่ยกให้ วีท แว็กซ์สตริปส์ เป็นตัวช่วยสำคัญของใหม่ ทั้งสะดวกและรวดเร็วครบสูตรขนาดนี้ ไม่อยากให้สาวๆ คนไหนพลาดเลยค่ะ”