หนังดังติดดาว



วอลท์ ดิสนีย์  ร่วมกับ มาร์เวล สตูดิโอส์  เปิดมหาสงครามครั้งใหม่ของเหล่าอเวนเจอร์ส

ใน“Avengers : Age of Ultron - อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก”  นำทีมโดย

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์,  คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล,  คริส อีวานส์,  สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน, เจเรมี เรนเนอร์,  ดอน ชีเดิล,  แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน,  อลิซาเบธ โอลเซ่น,  พอล เบตตานีย์ ร่วมด้วย เจมส์ สเปเดอร์  เขียนบทและกำกับโดย จอส วีดอน

                หนังเปิดฉากถล่มศัตรูของเหล่าอเวนเจอร์สได้อย่างเท่ห์ มันส์สุดยอดกว่า 20 นาที ทั้งยังเปิดศัตรูฝาแฝดคู่ใหม่ที่มีพลังทำให้เหล่าอเวนเจอร์สบางคนได้รับบาดเจ็บหรือพลาดท่าไปตามๆกันเพราะไม่ทันตั้งตัว แต่สุดท้ายสำนึกแห่งความดีก็ทำให้คนปรับตัวเปลี่ยนนิสัยได้ ภาคนี้มีทั้งความมันส์ สนุก ดราม่าบวกโรแมนติกนิดๆ แต่จะเป็นใครต้องไปดูและเชียร์กันเอาเอง นักแสดงแต่ละตัวได้ความโดดเด่นไปกันคนละแบบ แต่ที่ยังมีให้เห็นเหมือนภาคแรกตรงมุกตลกของฮัลค์ พี่เบิ้มที่ไม่ฟังใคร ถือเป็นมุกตลกที่ยังขายได้ยันภาคนี้ คนดูชอบมากแถมมุกตลกของเหล่าอเวนเจอร์สคนอื่นๆก็มีใครเห็นปะปราย  ทำให้หนังดูสนุกเพลินจนไม่อยากให้จบ จบแล้วยังคิดว่าต้องมาดูต่ออีกหลายรอบถึงจะสะใจสมกับที่รอคอย  ติดเต็ม *****

                คำถาม“Avengers : Age of Ultron”: ชอบเหล่าอเวนเจอร์สคนไหนเขียนมาพร้อมเหตุผล?

               เขียนลงไปรษณียบัตรส่งมาที่ หนังดังติดดาว  32/15 ซ.ลาดพร้าว 23 แขวง จันทรเกษม เขต จตุจักร กทม 10900  ผู้ตอบถูก  5  ท่านจะได้รับของรางวัลจาก วอลท์ ดิสนีย์  (ขอบคุณที่สนับสนุนของรางวัล)