บริษัท อะแวร์ คอร์ปอเรชั่น เปิดรับสมัครนักพัฒนาซอฟท์แวร์จำนวนมาก จัดงาน Open House 2016 เปิดสัมภาษณ์งาน รู้ผลภายในวันเดียว



รายงานข่าวจากบริษัท อะแวร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทอะแวร์ คอร์ปอเรชั่น   บริษัทชั้นนำในด้านพัฒนาซอฟต์แวร์และ Outsource  ได้มีการขยายขอบเขตงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการขยายของธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ จึงเปิดรับสมัครนักศึกษาจบใหม่และบุคคลากรด้านไอทีและพัฒนาซอฟต์แวร์ ทั้งที่มีประสบการณ์และไม่มีประสบการณ์สามารถเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรในตำแหน่ง งานด้านไอทีและด้านพัฒนาซอฟต์แวร์ จำนวนกว่า 100 อัตรา ในหลายตำแหน่ง อาทิ System Analyst, Java Programmer, C Programmer, Mobile Developer เป็นต้น ผู้สนใจต้องการเข้าร่วมงาน เพียงแค่เตรียม Resume พร้อมรูปถ่าย และมาร่วมในงาน Aware Open House 2016  ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ  อาคารพหลโยธินเพลส ชั้น 24 (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์) ภายในงานจัดรูปแบบเป็น walk -in interview จัดสัมภาษณ์และผู้สมัครสามารถทราบผลภายในวันเดียว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2619-0226 หรือ อีเมล์ careersbkk@aware.co.th
                  นอกจากนี้ในงานยังได้จัดกิจกรรมให้ผู้สมัครที่มาร่วมในงาน ได้ร่วมสนุกในการจับรางวัลของขวัญต่าง ๆ มากมาย เช่น บัตรของขวัญหรือบัตรกำนัลมูลค่าตั้งแต่ 500 –3,000 บาทบัตรรับประทานอาหาร บัตรชมภาพยนตร์ และยังจัดโปรแกรม Referral Program สำหรับบุคคลภายนอก ที่ไม่ได้เป็นพนักงานในเครือของอะแวร์ สามารถแนะนำบุคคลากรทางด้านไอทีเข้ามาสมัครงาน จะได้รับเงินค่าแนะนำ 5,000 บาท (โดยแบ่งเป็นรับเงินค่าแนะนำ 2,000 บาททันทีที่บุคคลที่ถูกแนะนำ ภายในเดือน และรับเงินอีก 3,000 บาทหลังจากผู้ที่ถูกแนะนำทำงาน ครบ 3 เดือน)