“สหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 20 สินค้าอุปโภคบริโภคราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา



          นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้สหกรุ๊ปแฟร์จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 ภายใต้แนวคิด An Honest Digital World ที่สื่อถึงการยึดมั่นในคุณภาพที่มีต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนความซื่อสัตย์และคุณธรรมที่มีต่อลูกค้าและสังคม  โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและนิยมซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ต

          ดังนั้นในงานนี้ผู้บริโภคนอกจากจะเลือกซื้อสินค้าภายในงานแล้วยังสามารถซื้อสินค้าผ่านร้านค้าเสมือนจริงและห้องลองเสื้อผ้าเสมือนจริงได้อีก

          นายบุญเกียรติ กล่าวอีกว่า กำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงครึ่งปีหลังจะมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น ซึ่งจะส่งดีต่อการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ โดยคาดว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจมาซื้อขายกว่า 300 ล้านบาท นอกจากนี้ในปีนี้ยังมีผู้ประกอบการจากในประเทศและต่างประเทศร่วมงาน 428 ราย ซึ่งนับว่ามากเป็นประวัติการณ์ โดยเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีผู้ประกอบการจากต่างประเทศ  228 ราย ผู้ประกอบการค้าชายแดน 36 ราย และผู้ประกอบการจากในประเทศ 164 ราย ซึ่งประเทศที่แจ้งความจำนงมาร่วมงานสูงสุด 5 อันดับได้แก่ จีน เมียนมาร์ อินโดนีเซีย ฮ่องกง และมาเลเซีย

          สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2559 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์