P-MART ตอกย้ำความสำเร็จ อัดกิจกรรมคืนกำไรลูกค้า แจกรถ รวยทอง



ประกร มหากิจโภคิณ เปิดเผยว่า บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จํากัด จัดกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งในครั้งนี้เราได้จัดกิจกรรมแจกรถ รวยทอง ขึ้นเพื่อตอบแทนคำขอบคุณจากกลุ่มตัวแทนจำหน่าย กลุ่มสมาชิกและกลุ่มลูกค้าในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ตลอดมาทั้งนี้สำหรับกิจกรรมแจกรถ รวยทอง ได้มอบรางวัลทองคำมูลค่า 1 บาท 3 บาท และ 5 บาท รถจักรยานยนต์ Honda wave และรถกระบะ อีซูซุ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 6,800,000 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับกลุ่มสมาชิกที่ทำยอดรายได้สะสมตามเป้าหมายตั้งแต่ 1,500,000 บาท ถึง 25,000,000 บาท เป็นต้นไป
 
ประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จํากัด เปิดเผยต่อว่า ในปีนี้เราตั้งเป้าหมายในการขยายสาขาพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์เป็น 20 สาขา จากเดิม 15 สาขา ครอบคลุมหลากหลายจังหวัดในทำเลภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อย่างไรก็ดีภายในปี 2560 พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์พร้อมปักหมุดสาขาที่ 30 และขยายเข้าสู่ตลาดเออีซีอย่างเต็มรูปแบบต่อไป
ชนิสรา มหากิจโภคิณ ฉายภาพถึงจุดแข็งของพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ว่า ปัจจุบันเรามีเทคโนโลยีการผลิตระดับสากลการันตีด้วยมาตรฐานจาก GMP และ HACCP ภายใต้การควบคุมโภชนาการทางอาหารในอุณหภูมิ -20 องศาเซลเซียสตลอด 24 ชั่วโมง  ที่สำคัญเรามีศูนย์กระจายสินค้าที่มีประสิทธิภาพและความสามารถในการขนส่งสินค้าได้อย่างทั่วถึง สำหรับกลุ่มสินค้าในปัจจุบันของทางบริษัทฯ มีให้เลือกสรรกว่า 1,000 รายการ ยกตัวอย่างเช่น กลุ่มสินค้าอาหารทะเล กลุ่มสินค้าเนื้อสัตว์ เนื้อหมู เนื้อวัว ไก่  เป็ด ตลอดจนกลุ่มสินค้าอาหารสัตว์ป่า  กลุ่มสินค้าอาหารแปรรูป และกลุ่มสินค้าประเภทเครื่องปรุง   เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติอย่างครบวงจร
ชาคริต แย้มนาม แบรนด์แอมบาสเดอร์จากทางพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีกับความสำเร็จของพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องก้าวสู่สาขาที่ 15 จังหวัดกาฬสินธุ์ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน พร้อมกันนี้ยังให้องค์ความรู้ด้านอาหารแช่แข็งซึ่งมีคุณประโยชน์ในการรักษารักษาโภชนาการของอาหาร มีความสด สะอาด เหมาะสมแก่การประกอบอาหาร ยิ่งไปกว่านั้นสินค้าจากพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ มีราคาถูกสามารถลดต้นทุนแก่ร้านอาหารของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี
 
บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จํากัด จะเดินหน้าพัฒนาธุรกิจต่อไปภายใต้แนวคิดที่ว่า “พีมาร์ท สด สะอาด ถูกทุกวัน” เพื่อพัฒนาบริษัทให้ก้าวสู่การเป็น "ผู้นำธุรกิจอาหารแช่แข็ง" ด้วยการขยายสาขากว่า 30 สาขาให้ครอบคลุมทั่วภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือในปี พ.ศ.2560 รวมทั้งต่อยอดสู่กลุ่มลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต รองรับความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ และมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าต่อไป