พระราม 3 ฮอนด้า ฉลองครบ 20 ปี ยึดเบอร์ 1 ดีลเลอร์ในไทย



นายเกียรติ ตั้งตรงศักดิ์ ประธานกรรมการ บริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและและศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าครบวงจร เปิดเผยว่า ปีนี้ บริษัทพระราม 3 ฮอนด้า จำกัด มีการฉลองปีทองครบรอบ 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งตลอด 20 ปี ที่ผ่านมาบริษัทฯได้รับความไว้วางใจ และให้การสนับสนุนจากลูกค้าโดยตลอด  โดยบริษัทส่งมอบรถยนต์ฮอนด้าได้แก่ลูกค้ามากกว่า 200,000 ราย ซึ่งในปีนี้บริษัทจะมีกิจกรรมตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการตลาด ทั้งแคมเปญ ฉลองยิ่งใหญ่ 20 ปี แจกทอง 20 บาท

ทั้งนี้ภาพรวมธุรกิจปีนี้ของกลุ่มบริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จำกัด มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผลประกอบการกลุ่มบริษัทฯในปีนี้คาดว่าจะสามารถส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าได้ราว 7,800 คัน เติบโตขึ้น 5 % จากปีก่อน ที่สามารถส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า 7,500 คัน  ซึ่งในช่วง 5 เดือนแรกของปีบริษัทฯสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าไปแล้ว 2,800 คัน ในขณะเดียวกันตลาดรถยนต์ในประเทศปีนี้ยังคงมีการแข่งขันที่สูงขึ้น ทำให้บริษัทฯต้องพัฒนาและสร้างสรรค์การบริการที่มีคุณภาพและสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ บริษัทฯมีแผนที่จะเพิ่มกิจกรรมทางการตลาดที่โชว์รูม การจัดกิจกรรมการตลาดสำหรับรถใหม่ เป็นต้น

ในปีนี้ถือเป็นอีกปีที่เป็นโอกาสพิเศษ เราจึงอยากที่จะทำให้กิจกรรมทุกอย่างออกมาในทิศทางเดียวกันทั้งในด้านของกิจกรรมการตลาดหรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่บริษัทจะจัดขึ้น ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหวังว่าปีนี้จะเป็นอีกหนึ่งปีดี เรายืนยันว่าจะมุ่งมั่น ตั้งใจในการพัฒนาและคัดสรรค์คุณภาพการบริการดีที่สุดเพื่อลูกค้าต่อไป