Bali Spa โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค – ถนนรัชดาภิเษก



บาหลี สปา ตั้งอยู่ชั้น 4 อาคารธารทิพย์ การตกแต่งโดยรอบเน้นเทวรูปปูนปั้นแกะสลัก  และแต่งแต้มด้วยสีสันของดอกลีลาวดีสีขาว  พร้อมด้วยกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ, น้ำตกจำลอง และเสียงเพลงไพเราะเคล้าคลอเบาๆเอกลักษณ์สไตล์บาหลี  ถัดมาในส่วนของต้อนรับมีลักษณะคล้ายศาลาในสวนที่มีเพดานสูง  ทำให้รู้สึกถึงความสบาย อบอุ่นราวกับอยู่ในบ้านตัวเอง  

บาหลี สปา สามารถรองรับลูกค้าด้วยห้องทรีตเม้นต์จำนวน 7 ห้อง ซึ่งเป็นห้องทรีตเม้นต์เดี่ยวจำนวน 6 ห้องที่เป็นส่วนตัว และ ห้องทรีตเม้นต์คู่  1 ห้อง ประกอบด้วยอ่างจากุซซี่ เตียงคู่ จัดวางอย่างลงตัว พร้อมเธอราปีสมากประสบการณ์ที่ผ่านมาตรฐานกระทรวงสาธารณะสุข

ซิกเนเจอร์ ทรีตเม้นต์ (Balinese Massage) จะเน้นนวดรีดเส้นด้วยนิ้ว ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย พร้อมกับการใช้น้ำมันหอมระเหย นวดไปตามจังหวะของเสียงเพลงตามสไตล์บาหลี เป็นการเพิ่มอรรถรสการนวดให้สมบูรณ์แบบเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมมากยิ่งขึ้น  ส่วนคนไทยหัวอนุรักษ์นิยมต้องลองทรีตเม้นต์ (Siamese Massage) ที่มีลักษณะคล้ายกับการนวดแบบไทยในราชสำนักผสมผสานกับการนวดด้วยน้ำมันหอมระเหย  โดยเริ่มต้นด้วยการกดจุดทั่วร่างกาย และตามด้วยลูบไล้ด้วยน้ำมันไปทั่วร่างกาย รวมไปถึงการใช้นิ้วมือรีดเส้นไปตามสไตล์การนวดแบบบาหลี

และมาถึงบาหลีสปาทั้งทีก็ไม่ควรพลาดทรีตเม้น (New Stone Massage)เป็นการนวดด้วยหินร้อนและหินเย็น เพื่อปรับสมดุลให้กับร่างกาย ด้วยการวางหินตรงบริเวณจุดศูนย์รวมพลังงานบนร่างกาย ด้านหลังเช่น ก้นกบ บริเวณกระดูกสันหลัง และต้นคอ ซึ่งหินร้อนเหล่านี้จะช่วยเติมพลังให้กับร่างกาย ปรับความสมดุลได้เป็นอย่างดี ส่วนบริเวณด้านหน้าจะนำหินร้อนวางบริเวณหน้าท้อง สะดือ ส่วนเหนือสะดือขึ้นไปวางด้วยหินเย็น และบริเวณหน้าอกวางสลับด้วยหินร้อนและหินก้อนสุดท้ายวางบริเวณดวงตาที่ 3 คือบริเวณหน้าผาก จากนั้นเติมน้ำมันลงบนหินและคลึงนวดบริเวณกล้ามเนื้อตามจุดดังกล่าวให้ผ่อนคลายอีกขั้นหนึ่งราวกับได้ขึ้นสวรรค์

เปิดให้บริการทุกวัน   ;   10.30 น. – 22.00 น.

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-290 0125