“ตลาดสดไอยรา พลาซ่า”สด ถูก อร่อย ในรูปแบบวิถีไทยสไตล์โมเดิร์น ย่านปทุมธานี



          ศูนย์รวมอาหารครบวงจร “ตลาดสดไอยรา พลาซ่า” ที่บริษัท พี เอส เมนแลนด์ จำกัด โดยนายสุวัจ เดชเทวัญดำรง ประธานกรรมการ ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้าน บนพื้นที่36 ไร่ เป็นศูนย์กระจายผัก ผลไม้ อาหารสด ทุกประเภท  เรียกว่าตลาดสดไอยราแห่งนี้เป็นเมืองแห่งของกิน

          นายสุวัจ เดชเทวัญดำรง ประธานกรรมการบริษัท พี เอส เมนแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “การที่มาทำตลาดไอยราแห่งนี้ได้เล็งเห็นศักยภาพทำเลในย่านคลองหลวงที่กำลังเติบโต ควบคู่ไปกับชุมชนและจำนวนประชากร ที่เริ่มขยายตัว เพิ่มขึ้น จึงสร้างตลาดนี้ขึ้นมาภายใต้ความมุ่งหวังให้เป็นตลาดสดวิถีไทยที่มีความเป็นโมเดิร์น ทันสมัย สะอาดและปลอดภัย ตลาดสดไอยราแห่งนี้สร้างอยู่บนเนื้อที่  36  ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ตัวตลาดแบ่งเป็น 3 โซนใหญ่ (390 ล๊อค) คือ โซน A พื้นที่ 12,000 ตร.ม.เป็นพื้นที่จำหน่ายอาหารทะเลแห้ง เบเกอรี่ สินค้าแปรรูป ดอกไม้สด อาหารสำเร็จรูป ฯลฯ โซน B พื้นที่ 12,000 ตร.ม. จำหน่ายของสด อาทิ เนื้อ หมู ไก่ ปลา อาหารทะเล ผักสดฯลฯ และ โซนพลาซ่า ซึ่งอยู่บนพื้นที่ชั้น 2 ของตลาด จำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอาง โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที ฯลฯ โดยตลาดทั้ง 3 โซน จะรายล้อมไปด้วยอาคารพาณิชย์ที่ทันสมัย 162 คูหา”

         ในส่วนของผู้ใช้บริการเอง เราคำนึงถึงความ สะอาดและความทันสมัยของสถานที่ รวมไปถึงการให้ความสำคัญกับความสด สะอาดและคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก เรามีการคัดเลือกผู้ค้าที่จะเข้ามาเช่าพื้นที่ ของตลาด รวมถึงให้ความสำคัญกับการเดินหน้าสร้างมาตรฐาน ของตลาดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค  ผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อสินค้าที่ตลาดสดไอยราทุกท่าน จะได้ซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาที่ยุติธรรม ในส่วนของพ่อค้าแม่ค้า ที่เข้ามาเช่าพื้นที่กับเราก็สามารถ เช่าพื้นที่ได้ในราคาที่น่าพอใจ เพราะเรามุ่งเน้นที่จะให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของกิจการ ของตัวเองได้

        บริษัทฯ ตั้งใจสร้างตลาดสดไอยรา ให้เป็นตลาดสดที่ทันสมัย พร้อมเปิดโอกาสสำหรับผู้ค้า-ผู้ขายใหม่ๆ เข้ามาจับจองพื้นที่ทำการค้า โดยเก็บค่าเช่าพื้นที่ในอัตราที่ต่ำ ในส่วนของแผนการตลาด เราวางไว้แบบครบวงจร ทั้งอะโบฟเดอะไลน์ บีโลว์เดอะไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เน้นสร้างแบรนด์ตลาดสดไอยรา ให้เป็นที่รู้จักและใกล้ชิดกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคในพื้นคลองหลวง ปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ให้กับผู้ค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

 

สำหรับความครบครันของสาธารณูปโภคที่ทางตลาดสดไอยราเตรียมพร้อมไว้รองรับผู้บริโภคได้แก่ ที่จอดรถซึ่ง สามารถรองรับผู้ซื้อได้มากกว่า 500 คัน การจราจรที่สะดวกสบาย สินค้ามากมาย หลากหลายและครบครัน กล้องวงจรปิด ห้องสุขา บันไดเลื่อน แผงค้าที่มีการจัดสรรพื้นที่ไว้อย่างไม่แออัด มีความสะอาดและถูกสุขลักษณะ ฯลฯ