ชลลัมพี ยกทัพนักแสดงบวงสรวงละคร 2 เรื่อง



                สองพี่น้องผู้จัดมากฝีมือ ต้น-ณฐนนท์ ค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด และต้อง-จุลวุฒิค่าย ชลลัมพี บราเธอร์จำกัด แท็กทีม แม่หนู-สรวงสุดา จัดทัพนักแสดงบวงสรวงละคร สองเรื่องหลากรส “บุษบาเร่ฝัน และ กุหลาบตัดเพชรฉีกแนว เดินพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ ขึ้นแคทวอล์คแฟชั่นโชว์ตามคาแรคเตอร์ตัวละคร ในวันที่ 30 เมษายน 2558 ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 หนองแขม โดยบรรยากาศในงานบวงสรวงเป็นไปด้วยความยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์  มีการทำพิธีบวงสรวงเจิมการทำงานให้แก่นักแสดงและทีมงานทุกคน เพื่อความเป็นศิริมงคล

                “บุษบาเร่ฝัน” นำแสดงโดยนางเอกสาวอารมณ์ดี มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า ที่มาประกบคู่กับ ไม้-วฤทธิ์  ศิริสันธนะ ร่วมด้วย ชาคริต แย้มนาม, มะลิ-มาลินี โคทส์, จ๋ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล, อ้น-สราวุธ มาตรทอง, สุ่ย-พรนภา เทพทินกร ฯลฯ บุษบาเร่ฝัน เป็นเรื่องราวความสนุกสนานเกี่ยวกับตัวบุษบา ที่ไม่เคยพอใจในชีวิตของตัวเอง อยากที่จะ สวย รวย เก่ง เหมือนคนอื่น จนในที่สุดโชคชะตาก็ให้สิทธิ์กับเธอ ด้วยการให้ชีวิตใหม่ในร่างของคนอื่นที่เธอฝันอยากจะเป็น ความโกลาหลวุ่นวายจึงเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน เพราะชีวิตใหม่ที่ใฝ่ฝัน ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดเลยแม้แต่นิดเดียว...

               “กุหลาบตัดเพชร นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม ท๊อบ-จรณ โสรัตน์ ที่มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน วาววา-ณิชารีย์  โชคประจักษ์ชัด ร่วมด้วย ตั้ว-ณัฐพล วิริยะชัย, ริชชี่-อรเนศ ดีคาบาเลส, มิ้น-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, แจค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ดรีม-ณัฐพล ชื่นหิรัญ, จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร, ธัญญาเรศ รามณรงค์, ดอม เหตระกูล, ปีเตอร์ ไมออกซิ, นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ฯลฯ  กุหลาบตัดเพชร เรื่องราวความสนุกสนานแนวแอ็คชั่นท่ามกลางสังคมแห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัยและพลังจิตที่ลึกลับ เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการเป็นคู่แข่งในเกมส์การแย่งชิงเพชรอันล้ำค่า จนกระทั่งพัฒนามาเป็นความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว...