ZEN เปิด “ข้าวหน้าปลาแซลมอน 3 สไตล์” กว่า 200 เมนูสุดคุ้ม



“ZEN  RECHARGING”     เปิดภาพลักษณ์เมนูโฉมใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย หลากหลายและคุ้มค่า ของร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น  แต่ละเมนูได้ถูกกลั่นกรองถึง 5 ขั้นตอน ผสานทั้ง รูปลักษณ์ เสียง กลิ่น สัมผัส รสชาติ  ทั้งยังมีความหลากหลายให้เลือกถึง  60 เซ็ต  และ มากกว่า 200 เมนู   พร้อมกันนี้ยังเปิดครัวให้แขกที่มาร่วมงานได้ลิ้มลองเมนูใหม่ และร่วมทำคุ๊กกิ้งเวิร์คช็อป “ข้าวหน้าปลาแซลมอน 3 สไตล์” หนึ่งในเมนูคุณภาพโฉมใหม่  ที่ เชนเซฮารุอากิ มัทซูโอกะ- มาสเตอร์เชฟชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังการครีเอทเมนูจานเด็ดของร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น มาสอนวิธีทำอย่างใกล้ชิด งานนี้ หนิง-ศรัยฉัตร จีระเเพทย์ (กุญชร ณ อยุธยา)  สาวรักสุขภาพมาร่วมโชว์ศิลปะการตกแต่งจานอาหารให้ถูกหลักตามสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมกับเหล่าคนดังให้เกียรติเข้าร่วมทำเวิร์คช็อปกันอย่างสนุกสนาน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น  ชั้น 4 สาขาสยามเซ็นเตอร์ 

นายชิตพล วิวัฒนาเกษม ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ ZEN RESTAURANT กล่าวว่า “ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น  ถือเป็นหนึ่งในผู้นำร้านอาหารญี่ปุ่น    ที่ครองใจคนรักอาหารญี่ปุ่นในเมืองไทยมานานกว่า 2 ทศวรรษ  ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด นับตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ใหม่ สด สะอาด มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ การปรุงด้วยซอสและกรรมวิธีสูตรเฉพาะของร้าน ไปจนถึงการต้อนรับแบบเป็นกันเอง และบรรยากาศแบบญี่ปุ่นร่วมสมัย ทำให้ทุกคนที่เข้ามาในร้านได้มีช่วงเวลาที่มีความสุขและมีคุณภาพ  พร้อมๆ กับได้รับประทานอาหารรสชาติอร่อยแบบต้นตำรับ    ในปี  2016 นี้ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ได้มีการปรับโฉมภาพลักษณ์เมนู และเพิ่มเมนูใหม่ให้มีความหลากหลายมากกว่า 200 เมนู  อีกทั้งยังคุ้มค่าด้วยเซ็ตเมนูกว่า 60 ชนิดให้เลือกอร่อย  เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผู้บริโภคยุคนี้ 

เชนเซ ฮารุอากิ มัทซูโอกะ  อาจารย์สอนการทำอาหารมานานกว่า 14 ปีที่ Tsuji Culinary Institute ซึ่งเป็นสถาบันอันดับหนึ่งสอนการประกอบอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น  มาเป็นผู้คิดค้นเมนูต่างๆ  ซึ่งแต่ละเมนูได้ถูกกลั่นกรองถึง 5 ขั้นตอน ผสานทั้ง รูปลักษณ์ เสียง กลิ่น สัมผัส และรสชาติ    นอกจากนี้ยังมีการจัดหมวดหมู่อาหารใหม่ให้ง่ายต่อการตัดสินใจ  ในวันนี้ทาง เชนเซ ฮารุอากิ มัทซูโอกะ ยังจะมาร่วมสอนวิธีการทำ “ข้าวหน้าปลาแซลมอน 3 สไตล์” ที่มีศิลปะการจัดวางที่จะแฝงความหมายและเรื่องราวตามสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อให้ดูสวยงาม มีความหมายและน่ารับประทาน หนึ่งในเมนูไฮไลท์จานเด็ดของทางร้านที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองถึงความสดอร่อยของปลาแซลมอนของทางร้าน

                                   ข้าวหน้าปลาดิบรวมพิเศษ                    ราเมนสไปซี่ซีฟู้ด

อิ่มอร่อยกับความหลากหลาย และคุ้มค่าไปกับเมนูโฉมใหม่ เปี่ยมคุณภาพ รสชาติยอดเยี่ยมแบบต้นตำรับ กว่า  200 เมนู อาหาร  60 เซ็ตเมนูราคาสุดคุ้ม  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง  180 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น 43  สาขา ตามศูนย์การค้าชั้นนำ

                                     กุ้งเทมปุระ                                    ปลาตาเดียวทอด​

                                                                          

       ชุดแคลิฟอร์เนียมากิและซูชิรวม  แซลมอนเอ็นงาวะโรล  แซลมอนย่างพริกไทยดำซอสเปรี้ยวพอนสึ