ทัวร์ “สปา”เมืองนครฯ 3 รูปแบบเพื่อสุขภาพและความงาม



highlight  เพื่อสุขภาพเมืองนครศรีธรรมราช กับ สปา 3 รูปแบบที่เรียกว่าเป็น Unseen สำคัญ “ศาลาสปา” ตั้งอยู่ที่โรงพยาบาลท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จุดเด่นของที่นี่ มีบริการสปาหลายรูปแบบรวมทั้งการรักษาโรคและการดูแลสุขภาพ ความงาม

กิจกรรมสปาไทยของศาลาปา มีทั้งการทำทรีทเมนต์,นวดศรีวิชัย, ขัด-พอกผิว, นวดน้ำมันหอมระเหย, อาบน้ำแร่แช่น้ำนม สำหรับการบริการแพทย์แผนไทยไฮไลท์เด็ด การนวดไทยแบบราชสำนัก โดยใช้เทคนิคการนวดที่สืบทอดมาตั้งแต่โบราณ เน้นการยืดเส้นสายให้ผ่อนคลายสบายตัว ช่วยกระตุ้นระบบไหวเวียนโลหิต น้ำเหลือง และระบบประสาทการประคบสมุนไพร ซึ่งลูกประคบสมุนไพรของศาลาสปา มีความพิเศษเฉพาะ ประกอบไปด้วยสมุนไพรทั้งหมด 12 ชนิด การอบไอน้ำสมุนไพร เป็นศาสตร์การรักษาสุขภาพแบบพื้นบ้านของหมอไทยที่ส่งต่อความรู้มาเนิ่นนาน กระนวดเท้าเพื่อปรับสมดุล ศาสตร์การกดจุดซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ โดยการนำเอาจุดสะท้อนของศาสตร์แพทย์แผนจีนและแนวเนของการนวดหมอพื้นบ้านมารวมไว้ด้วยกัน โทร.057-521333 ต่อ 206

บ้านแหลมโฮมสเตย์ บ้านหน้าทัพ อ. ท่าศาลา ที่มีก็มีของดี สปาดินให้นักท่องเที่ยวได้ค้นหาความงามกับการทำสปาดินดำ  ที่ชาวเลลงไปงมดินโคนละเอียด ที่เขาว่ามีสรรพคุณของดินทะเล เหมาะสมหรับการพอกหน้า พอตัว เพื่อให้ผิวพรรณ สวยงาม ที่สำคัญไปบ้านแหลมโฮมสเตย์แห่งนี้นอกจากพอกหน้า พอกตัวเพื่อความงามแล้วนั้น ยังได้เรียนรู้กิจกรรมของที่นี่ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของที่นี่ให้ความรู้ และพาทัวร์ตามธรรมชาติ

สวนตาสรรค์ ปลาตอด กิจกรรมเด็ดที่ใครไปแล้ว นอกจากได้สุขภาพของการทำสปาปลาตอดตามธรรมชาติแล้วนั้น ยังได้ปลดปล่อยอารมณ์ ความทุก เพราะที่เห็นเมื่อใครได้ลองเอาเท้าไปชุมให้ปลาตอดแล้วต้องหัวเราะกันทุกคน ดื่มด่ำความสุขของสปาธรรมชาติริมธารน้ำไหลที่ สวนตาสรรค์ ในราคาเพียง 20 บาท โทร.089-5893245