แอลจีเผยโฉม LG 21:9 Curved UltraWideTM for Gaming



แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวจอมอนิเตอร์ LG 21:9 Curved UltraWideTM for Gaming รุ่น 34UC79G จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังมากมายเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ล้ำหน้าด้วยมิติภาพที่คมชัดสมจริงในทุกรายละเอียด และเหนือกว่าด้วยการออกแบบจอ  UltraWideTM ในรูปแบบโค้ง เพื่อรองรับมุมมองที่กว้างขึ้นได้อย่างเต็มอิ่ม

จอมอนิเตอร์ LG 21:9 Curved UltraWideTM รุ่น 34UC79G หนึ่งในจอมอนิเตอร์ที่ดีที่สุดจากแอลจี ด้วยฟังก์ชั่นครบครันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกมเมอร์ มาพร้อมจอภาพความละเอียด 2560x1080 คมชัดระดับ Full HD ขนาดใหญ่ถึง 34 นิ้ว ในอัตราส่วน 21:9 แบบ Cinema screen บนจอโค้ง เปิดมุมมองใหม่ให้ผู้เล่นเข้าถึงทุกรายละเอียด สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมได้เต็มอรรถรสยิ่งกว่าที่เคย

เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับการเล่นเกมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น IPS Display ช่วยนำเสนอภาพสีสันสดใสสมจริง ผสานด้วยอัตราการรีเฟรชภาพที่ 144Hz และเทคโนโลยี Motion Blur Reduction ที่ตอบสนองรวดเร็วเพียง 1 มิลลิวินาที ช่วยแสดงภาพเคลื่อนไหวได้อย่างคมชัดถึงขีดสุดในทุกสถานการณ์ เพื่อการเล่นเกมที่ราบรื่น สม่ำเสมอ ไม่มีสะดุด ยิ่งไปกว่านั้นยังเติมเต็มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี AMD FreeSyncTM เพื่อการประมวลผลด้านภาพที่สมบูรณ์ ให้เกมเมอร์ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวสำคัญแม้เพียงเสี้ยววินาที

นอกจากนี้ยังมี Game Mode ให้ผู้เล่นได้เลือกตั้งค่าอย่างอิสระ เพื่อปรับให้เหมาะสมกับสไตล์ของแต่ละเกม และฟีเจอร์เอาใจคอเกมอีกมากมาย อาทิ ฟีเจอร์ Dynamic Action Sync ช่วยตอบสนองการสั่งการและจู่โจมของผู้เล่นในแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์ Black Stabilizer ช่วยให้มองเห็นทุกรายละเอียดอย่างชัดเจน แม้ในฉากที่มืดสนิท และฟีเจอร์ Crosshair ช่วยปรับการเล็งเป้าให้อยู่ที่จุดตรงกลางของจอ เพิ่มความแม่นยำสำหรับผู้เล่นประเภทเกมยิง (FPS)

จอมอนิเตอร์ LG 21:9 Curved UltraWideTM รุ่น 34UC79G มอบความเหนือระดับด้วยดีไซน์สวยงามโฉบเฉี่ยวในเฉดสีคู่ดำ-แดง ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนการติดตั้งจอมอนิเตอร์ ให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ปรับระดับความสูงของจอได้ตามระดับที่ต้องการ หรือแม้กระทั่งช่องแขวนเก็บสายเมาส์ เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ และสะดวกในการใช้งาน