คิง เพาเวอร์ ฉลอง 27 ปี ลดราคาครั้งใหญ่ “Delights&Surprises 2016”



     กลุ่มคิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจด้านจำหน่ายสินค้าปลอดอากร (Duty Free) โดย วรมาศ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานพาณิชย์ จัดฉลองครบรอบ 27 ปี มอบส่วนลดสูงสุด 30% ตั้งแต่ 14-19 ตุลาคม 2559 ในธีม “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” โดยภายในงานมีดาราดาวรุ่ง  “เจษ- เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” จากละคร “พิษสวาท” ร่วมพูดคุยพร้อมกันนี้ยังมีนักช้อประดับเอลีสต์ ร่วมงาน

     วรมาศ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานพาณิชย์ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าว งาน “Delights&Surprises 2016” จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรทุกท่านที่เชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจด้วยดีมาตลอด 27 ปี ปัจจัยที่ทำให้คิง เพาเวอร์ยังมุ่งมั่นพัฒนา เข้าใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งสินค้าและบริการ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจแก่นักช้อปและสร้างประสบการณ์ที่สวยงามให้แก่นักเดินทาง ทั้งคนไทยและต่างชาติ

      “คิง เพาเวอร์”เตรียมพร้อมมอบความสุขกับประสบการณ์ช้อประดับโลก ใหญ่ “Delights&Surprises 2016” ใคร ๆ ที่มาช้อปที่คิง เพาเวอร์ จะได้รับสิทธิพิเศษในการสมัครบัตรสมาชิกฟรี และยังมีโปรโมชั่นตลอดเดือนตุลาคม พร้อมพบกับแบรนด์เนมหรูจากทั่วโลกมาลดราคมพิเศษสูงสุดถึง 60% นอกจากนี้เมื่อช้อปครบทุก 10,000 บาท ลุ้นรับคูปองหรือลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวชมความยิ่งใหญ่ของกำแพงเมืองจีน 1ใน7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท  สำหรับลูกค้า Top Spender ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 2 ท่านแรก รับทันทีแพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟทริปประเทศเยอรมันสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 14-19 ตุลาคมศกนี้ ที่คิงเพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ถ.รางน้ำ