มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมทำกิจกรรมแคมเปญ GET OUT & PLAY



บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำนโยบายนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเวชภัณฑ์เพื่อการดูแลบาดแผล เปิดตัว2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เบตาดีน “ดราย พาวเดอร์ สเปรย์ ผลิตภัณฑ์เบตาดีน ในรูปแบบใหม่ชนิดสเปรย์สำหรับพ่นบนบาดแผล และเบตาดีน พลาส พลาสเตอร์ปิดแผล เพื่อปกป้อง กันสิ่งสกปรกและเชื้อโรคจากภายนอก ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญ “GET OUT & PLAY โดยเลือกนักกีฬาขวัญใจขาวไทย ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว กัปตันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย พร้อมคุณแม่ เผยประสบการณ์เส้นทางการเป็นนักกีฬา รวมถึงคุณแม่คนดัง นุสบา ปุณณกัณฑ์ ร่วมแคมเปญ พร้อมเผยประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกและเป็นคุณแม่ที่คอยส่งเสริมลูกในการทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภค


          นายอูโก้ อเลกซานโดร ซาฟเวดรา กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท มุนดิฟาร์ม(ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคทราบในหลาย ๆ เรื่อง คือ
         1 เพื่อเปิดตัว2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ เบตาดีน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักมากว่า 30 ปี ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้คือ เบตาดีน ดราย พาวเดอร์ สเปรย์ และเบตาดีน พลาส ซึ่งเบตาดีน ดราย พาวเดอร์ สเปรย์ มีตัวยาโพวีโดน-ไอโอดีน 2.5 % สำหรับป้องกันและรักษาการติดเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง
         2 เปิดตัวแคมเปญ GET OUT & PLAY เพื่อสนับสนุนให้ครอบครัวได้เปิดโอกาสให้ลูก ๆ ได้มีประสบการณ์ออกมาทำกิจกรรม การเล่น ต่าง ๆ เพื่อพัฒนาการร่างกายและจิตใจให้เข้มแข็ง และอาจต่อยอดไปสู่เป้าหมายในอนาคตได้ ทั้งนี้ได้มีการนำนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้บิโภค โดยมุนดีฟาร์มาบริษัทแม่ได้รับเกียรติจาก แคโรไลน์ วอชเนียคกี้ มาสนับสนุนกิจกรรมเบตาดีน อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ในส่วนของประเทศไทย ได้ ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย มาเผยประสบการณ์เส้นทางสู่ความสำเร็จพร้อมแรงบันดาลใจ
         3 การเปิดตัวครอบครัวคนดังที่จะร่วมกิจกรรม GET OUT & PLAY คือครอบครัวของนุสบา ปุณณกัณฑ์ น้องปุณและน้องกัณฑ์ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2559 ที่บริเวณสวนรถไฟ โดยในงานทุกครอบครัวจะได้สนุกกับความท้าทายของฐานต่าง ๆ ทั้งวิ่ง กลิ้ง กระโดด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกทั้งยังมีรางวัลให้สำหรับครอบครัวที่ทำเวลาได้ดีในการผ่านด่านต่าง ๆ อีกด้วย โดยมีมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท
          ครอบครัวที่สนใจสามารถเข้าไปดูในรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.getoutandplaythailand.com  เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2559