มหกรรมและคอนโด ครั้งที่ 35 ภายใต้คอนเซปต์ "NEW ERA ก้าวใหม่ ครบคุ้ม ทุกพื้นที่"



นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหากรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35” ซึ่งจัดขึ้นโดย 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ว่าจากการที่รัฐบาลได้ลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะการลงทุนในโครงการรถไฟฟ้าที่เส้นทางใหม่ และส่วนต่อขยายซึ่งจะเริ่มทยอยสร้าง และเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้เกิดการขยายของเมืองออกไป ส่งผลให้เกิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพิ่มตามมา ทำให้รัฐบาลมีแนวคิดที่จะจัดเก็บภาษีที่ดินตามแนวรถไฟฟ้าขึ้น โดยได้มอบหมายให้สำนักงานสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ศึกษาข้อมูลในรอบด้าน ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลภายใน 1 เดือน
       
งานบ้านมหกรรมและคอนโด ครั้งที่ 35  ภายใต้คอนเซปต์ "NEW ERA ก้าวใหม่ ครบคุ้ม ทุกพื้นที่" เพื่อแสดงถึงความพร้อมของผู้ประกอบการในวันนี้ ถือว่าประชาชนให้ความสนใจ เข้าเลือกชมงานในช่วงเช้าเป็นจำนวนมาก ขณะที่ภายในงานยังคงมีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ส่วนลดพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนอง ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง ฟรี 1 - 10 ปี กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน พร้อมกันนี้ ยังมีครบการช่วยผ่อนดาวน์ ร้อยละ 50 และฟรีค่าทางด่วน 1 ปี

นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่ าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธานเปิ ดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ซึ่งจัดขึ้นโดย 3 สมาคมอสังหาฯ ได้แก่ สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยมีนายกสมาคมทั้ง 3 สมาคม พร้อมด้วยนายสมนึก ตันฑเทอดธรรม ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้ านและคอนโด ครั้งที่ 35 ให้การต้อนรับ