เบอร์เกอร์ คิง เอาใจคนอีสาน นำร่อง เดอะมอลล์โคราช



     นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย)จำกัด ในเครือไมเนอร์ ฟู๊ด กล่าวว่า ความแตกต่างของเบอร์เกอร์ คิง คือ มีความหอมของเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์และการบริการ ในปณิธานที่ว่า เราภูมิใจที่จะเสิร์ฟเบอร์เกอร์ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี มีคุณภาพจากทุกมุมโลก อาทิ เนื้อ คุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย เฟรนซ์ฟรายส์ส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา ไอศกรีมซอฟเสิร์ฟจากแหล่งผลิตนมคุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งอาหารทุกชนิดต้องจัดเตรียมตามต้องการของลูกค้า โดยจัดเตรียมสดใหม่ 100 % กับวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี
     ทั้งนี้จากการตอบรับของผู้ที่ชื่นชอบเบอร์เกอร์ คิง มากขึ้น เราจึงคิดว่าจากไปเปิดสาขาที่ภาคอีสาน โดยเล็งไปเดอะมอลล์โคราช ชั้น 1 บริเวณสโนว์โซน ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
     นายประพัฒน์ กล่าวอีกว่า เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในทุกระดับมากขึ้น เราได้ทำเมนูราคาเป็นมิตร ให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย ในราคาเพียง 59 บาท ไอศกรีมซันเดย์ และพาย ราคาเพียง 19 บาท ซึ่งยังคงไว้ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพเช่นเดิม   เบอร์เกอร์ คิง สามารถทำยอดขายได้ 1,700 ล้าน จากการขยายสาขา ซึ่งถือว่าโตสวนกระแส โดยในปี 2560 ตั้งเป้าจะขยายเพิ่มอีก 15 สาขาโดยมุ่งเน้นสแตนอโลน ไดร์ฟ์ทรู เป็นส่วนใหญ่ สัดส่วนลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติอยู่ที่ 50%-50% และคาดว่าในปี 2560 จะมีคนไทยเพิ่มเป็น 60%