ชิเชโด้เปิดตัว SHISEIDO MAKEUP ในคอนเซ็ปต์“VISIBLE FEELS INVISIBLE”



SHISEIDO แบรนด์ความงามจากประเทศญี่ปุ่นได้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของผู้หญิงทั่วโลกในด้านผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมความงาม

ในปีนี้ ชิเชโด้เปิดตัว SHISEIDO MAKEUP ใหม่ ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์อันยาวนานของชิเชโด้ เพื่อเป็นของขวัญให้แก่สาวทั่วโลกผ่านศาสตร์และศิลป์ที่งดงามและก้าวล้ำในแบบญี่ปุ่น

และในครั้งนี้ บริษัท ชิเชโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดงาน “Beauty Reimagined with Shiseido Makeup” (บิวตี้รีอิมเมจิ้นวิทชิเชโด้เมคอัพ)เปิดตัว Shiseido Makeup Collection ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์“VISIBLE FEELS INVISIBLE” (สีสดชัดแต่บางเบาดุจไร้น้ำหนัก) ภายในงาน พบกับ Beauty Reimagined Digital Art Exhibition ครั้งแรกของเมืองไทย ที่จะมาถ่ายนวัตกรรมแห่งเนื้อสัมผัสชั้นเยี่ยมทั้ง 4 เท็กซ์เจอร์– เนื้อเจล(Gel), เนื้อฉ่ำวาว (Dew), เนื้ออิ้งค์(Ink), และ เนื้อแป้ง (Powder) ของคอลเล็คชั่นใหม่นี้ในรูปแบบดิจิตอล

นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ที่ร่วมกับห้องเสื้อ POEM และ CANITT ภายใต้คอนเซ็ปต์“Beauty Reimagined” จากเหล่านางแบบชั้นนำของเมืองไทยนำโดย ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง ที่จะมาถ่ายทอดเมคอัพทั้ง 4 เนื้อสัมผัสจากคอลเล็คชั่นนี้ ผ่านการสร้างสรรค์ลุคการแต่งหน้าจาก แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพอาร์ทดิสท์ชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังเมคอัพโชว์ในครั้งนี้

พร้อมเปิดตัว ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ในฐานะ Friend of Shiseido Makeup คนแรกของไทย

ก่อนจะปิดท้ายให้สื่อมวลชนผู้ร่วมงานและเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ สายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย,ปาย-สิตาศุ์ปัณณภพ, ชมพูนุช ปิยะธรรมชัย, ชานัด-ณัชชา ชาติอนุลักษณ์, ทราย จิตติมา วิสุทธิปราณี, เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ, พริม-พริมโรสจินดาวนิช, แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ฯลฯ

ได้ร่วมทดลองเมคอัพสีสันใหม่กันอย่างใกล้ชิด โดยมี จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงาน ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์